ชมคลิปวินาทีระทึก ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ 3 ตำรวจ สน.ดอนเมือง กำลัง ปั๊มหัวใจ หนุ่มที่นอนไม่ได้สติอยู่บนสะพานลอย จนฟื้นรอดตายหวุดหวิด ด้านชาวเน็ตแห่ชื่นชมพร้อมส่งกำลังใจให้ปฏิบัติดีในหน้าที่ต่อไป

เมื่อวานนี้ 22 พ.ย. 60 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘สน. ดอนเมือง’ ได้โพสต์คลิปวินาทีสุดระทึก เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย กำลังช่วยกัน ปฐมพยาบาลเบื้องต้น หรือ CPR ให้กับชายแต่งตัวคล้ายทหาร ที่นอนหมดสติอยู่บนสะพานลอยคลังน้ำมันบาฟส์ แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

ทราบชื่อตำรวจทั้ง 3 นายคือ ด.ต.ธนาธิป ประเสริฐ , ด.ต.บุญมา ตาแสง และ จ.ส.ต.มาโนช ทองดี ผบ.หมู่ ตำรวจจราจร สน.ดอนเมือง ซึ่งขณะที่นายตำรวจทั้ง 3 กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณใกล้เคียง พลเมืองดีแจ้งว่าได้พบกับชายคนดังกล่าวนอนหมดสติอยู่ จึงได้เข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลา ทำให้ชายที่นอนหมดสตินั้นรู้สึกตัว รอดตายหวุดหวิด จากนั้นได้รีบนำตัวส่งที่ โรงพยาบาลภูมิพล

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความอีกด้วยว่า

‘ตื่นมาเถอะน้อง พ่อ แม่ พี่ น้อง ของน้องรออยู่นะ กลับบ้านไปกราบท่านก่อนอย่าพึ่งทิ้งกันไป สู้ๆนะน้องพี่ขอให้เราปลอดภัย พวกพี่ทำดีที่สุดแล้ว’
อย่างน้อยพี่ก็ช่วยให้เราได้มีลมหายใจสู้อีกครั้ง
T-T”””

จร.รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายไทยแต่งกายคล้ายทหารนอนแน่นิ่งหมดสติบนสะพานลอยคลังน้ำมันบาฟก์ พวกเรารีบวิ่งมาดูและพบว่าชายคนดังกล่าวหยุดหายใจไปแล้วจึงรีบช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น (CPR) จนได้สติมีลมหายใจกลับมาอีกครั้ง และรีบวิทยุแจ้งกู้ภัยให้การช่วยเหลือและแจ้งรถพยาบาลมารับตัวนำส่ง รพ.ภูมิพล ต่อไป. สน.ดอนเมือง

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงชื่นชมตำรวจทั้ง 3 นาย พร้อมกับยกย่องว่าเป็นตำรวจน้ำดีขอให้ปฏิบัติดีในหน้าที่ต่อไป ทั้งนี้ชาวเน็ตยังอวยพรให้ชายคนดังกล่าวหายดีและปลอดภัยอีกจำนวนมาก






ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊ก สน. ดอนเมือง  , เฟซบุ๊ก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments