เมื่อเวลา 01.45 น. ของวันนี้ (9 พฤษภาคม 60 ) เจ้าหน้าที่ สน.บางรัก ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมี ชายไม่ทราบชื่อโดดตึกจากที่สูงเสียงชีวิต ด้านหน้าอาคารธนิยะ พลาซ่า ถนนธนิยะ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร จึงรีบประสานไปยัง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สถาบันนิติ โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมกับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจอีกด้วย

โดยที่เกิดเหตุอยู่หน้า อาคารธนิยะ พลาซ่า บริเวณกลางถนนพบผู้เสียชีวิต เป็นชายไม่ทราบสัญชาติ และอายุ มีรูปร่างค่อนข้างท่วม โดยที่ข้อมือข้างขาวมีรอยสักหยินหยาง สูงประมาณ 180-200 เซนติเมตร สวมใส่เสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า ร่างเละ ชิ้นส่วนอวัยวะกระจุยกระจายไปเกือบ 20 เมตร ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกั้นที่เกิดเหตุเป็นวงกว้าง เพื่อตรวจสอบผู้เสียชีวิต แต่ก็ไม่พบเอกสารประจำตัวแต่อย่างใด

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นผู้เสียชีวิตทิ้งดิ่งลงมากระแทกกับพื้นถนน เสียงดังลั่นซอย เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพผู้เสียชีวิตเดินลงมาจากชั้น 9 ของอาคาธนิยะ พลาซ่า ซึ่งเป็นลานจอดรถ ลงบันไดหนีไฟมาชั้น8 ก่อนจะหายไป ทั้งนี้ อาคารดังกล่าว มีความสูง 29ชั้น 5ชั้นแรก เปิดเป็นพลาซ่า ชั้นที่สูงขึ้นไปเปิดเป็นสำนักงานและจะปิดเวลา 21.00 น.

ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ และภายในอาคารเพื่อหาว่าผู้เสียชีวิตมาจากชั้นใด และเข้าไปในอาคารได้อย่างไร พร้อมตรวจสอบระบุชื่อสกุลสัญชาติของผู้ตาย เพื่อประสานให้ญาติมารับศพไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ภาพ ข่าว : MGR Online