กำลังเป็นกระแสดราม่าอยุ่ในขณะนี้สำหรับคุ่ของ พีท พล นพวิชัย กับ หนุ่มกร ที่ทั้งคู่ได้เจอกันในรายการ Take Guy Out Thailand ซึ่งเป็นรายการหาคู่ของชายรักชายเท่านั้น ซึ่งในเทปนั้น พีท พล ได้มาเป็นแขกรับเชิญและก็ได้หนุ่มกร ไปออกเดท ซึ่งหลังจากที่รายการนี้ออกอากาศไปทำให้เกิดกระแสจิ้นขึ้น จนบรรดาแฟนคลับต่างพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #พีทกร ยัยตัวร้ายกับนายขายาว

แต่ล่าสุดดูเหมือนทั้งคู่จะจบกันไม่สวยแล้วซะแล้วเมื่อมีกระแสออกมาอย่างหนาหูว่า ทั้งคู่ได้หยุดความสัมพันธ์กันแล้ว พร้อมทั้งเปิดศึกฉะกันยับ จนเกิดเป็นกระแสดราม่าอยู่ในตอนนี่ จนแฟนคลับได้แบ่งออกไป2ทีมคือ #ทีมพล #ทีมกร

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2559 กร ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเคลียร์ข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า “กรไม่เคยมีเจตนาร้ายอะไรเลย..กรไปสมัครรายการด้วยความคาดหวังและการที่กร ได้ลองเดทกับพี่พีท ถือเป็นเรื่องดี ๆ ที่เกิดขึ้นจริงในตอนนั้น แต่ขออนุญาตพูดตรง ๆ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบพาดพิงใด ๆ กรกับพี่พีทไม่เคยทะเลาะกันตามที่เป็นข่าว เราอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกัน ขอตอบตามความจริงเลย กรกับพี่พีทเราห่างกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้วครับ แต่กรยังรักเคารพและปรารถนาดีกับพี่เขาเสมอ…..สุดท้ายกรขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบคู่พีทกรจากใจจริงนะครับ มันมีค่ามากที่คนธรรมดาแบบกรที่มีคนมารักและรู้สึกดี ๆ ด้วย”

ทาง พีท พล กลับโพสต์เฟซบุ๊กตอบกลับไปแบบเผ็ดร้อนแซ่บอีหลี ว่า “โถ..อย่าใช้คำว่าห่างกันมาได้สักระยะสิครับ เพราะผมไม่ได้คุยกับคุณเลยตั้งแต่รายการออกอากาศ ซึ่งก่อนหน้านั้นคุณเองก็ไม่ได้สนใจอะไรผมเลยด้วยซ้ำ แต่พอรายการออกอากาศเท่านั้น คุณก็เป็นอย่างที่คนเห็นกัน แล้วการที่คุณนั่งทำภาพประกอบพร้อมคำบรรยายคืออะไร งอนกันตอนไหน และการที่คุณไปนั่งตอบคำถามคนในแอพฯ Bigo Live บอกว่าคุยกับผมเกือบทุกวัน มาดูผมร้องเพลงบ้างอะไรบ้าง คืออะไรครับ เราไม่เคยอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันนะครับ อย่าบอกว่ารัก เคารพ ปรารถนาดี ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงคุณต้องมีสามัญสำนึก”

ทั้งนี้ พีท พล ยังทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า “หยุดสร้างภาพได้แล้ว อย่าทำตัวเหมือนเป็นผู้เสียหาย ก่อนหน้านี้ที่ไม่ออกมาพูดอะไรเพราะไม่อยากทำร้ายใคร แต่สิ่งที่คุณทำมันเลยเถิดไง เรียนผูกก็หัดเรียนแก้ด้วย โต ๆ กันแล้ว”

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments