จากกรณี คลิปที่โด่งดังในโซเชียล ถึงเหตุการณ์ในขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และ ปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 กำลังออกปฏิบัติหน้าที่ และได้พบรถคันหนึ่ง เปิดไซเรน และวิ่งด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ คนดังกล่าวจึงได้ขับรถเข้าไปสอบถาม ถึงสาเหตุการเปิดไวเรน แต่ชายในรถคันดังกล่าวนั้น พูดจาเสียงดังและพร้อมท้าปะทะกับตำรวจ

ทั้งนี้ล่าสุด ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้เรียกตัวเจ้าหน้าที่ สายตรวจที่อยู่ในคลิปดังกล่าว มาสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว โดยยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรม กับทุกฝ่าย และยังย้ำอีกด้วยว่า เจ้าหน้าที่มีสิทธิ์บังคับใช้กฎหมาย โดยเฉพาะการติดตั้งไซเรนในรถ ซึ่งหากไม่ได้รับอนุญาต และเปิดโดยไม่มีความจำเป็น ก็จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งกำชับกับตำรวจทุกนายว่า ต้องมีความอดทนอดกลั้นในการทำงาน ไม่ว่าจะอยู่ในภาวะกดดันแค่ไหน แต่อย่างไรแล้ว เจ้าของคลิปดังกล่าว คือชายในคลิป ได้ลบคลิปออกแล้วพร้อมกับโพสต์ระบุข้อความ ขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วด้วยเช่นกัน

โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ซึ้งเป็นที่เกิดเหตุดังกล่าว ได้เชิยตัวชายคู่กรณี ซึ่งเบื้องต้นนั้นพบว่า เป็นเจ้าของร้านประดับยนต์ มาสอบสวนแล้ว พร้อมทั้งนี้ได้ขอตรวจสภาพรถ ว่าได้รับอนุญาตให้ติดตั้ง ไซเรนตามกฎหมายหรือไม่อย่างไร






ภาพ ข่าว : innnews 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments