จากกรณีที่เป็นกระแสอยู่ขณะนี้เกี่ยวกับ นักข่าวชื่อดังอย่าง นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ถูกศาลตัดสินให้จำคุก 20 ปี และปรับบริษัท ไร่ส้ม 120,000 บาท ทำให้มีการมีหลายคนสงสัยว่าแล้วรายการของ ผู้ประกาศข่าวชื่อดังนี้จะถูกระงับหรือเปล่า จนทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ออกมาเปิดเผยว่า กรณีนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคลไม่เกี่ยวกับทางช่อง

และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. เฟซบุ๊กของ “ภัทราพร ตั๊นงาม” ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า “ ระงับ..ออกอากาศ! ช่อง3 ปรับผังกระทันหัน ระงับรายการ ” เจาะข่าวเด่น ” ของ”สรยุทธ” เย็นวันนี้ / เสียบเทปรายการตลกวาไรตี้แทน / ส่วนรายการ”เรื่องเล่าเช้านี้” ของวันพรุ่งนี้ ยังไม่มีคำสั่ง ว่า จะตัดสินใจอย่างไร”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้มีการเรียกประชุมหารือเพื่อพิจารณากรณีที่ศาลอาญามีคำพิพากษาจำคุกนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรของช่อง 3 และเป็นกรรมการผู้จัดการ บ.ไร่ส้ม จำกัด ในคดี ที่บ.ไร่ส้ม ยักยอกเงินโฆษณาที่ต้องส่งให้ บริษัท อสมท. ระหว่างวันที่ 4 ก.พ.2548-28 เม.ย. 2549 ส่งผลให้บริษัท อสมท. เสียหายกว่า 138 ล้านบาท

ทั้งนี้ในช่วงเวลา 17.10น.วันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ไม่ได้มีการออกอากาศรายการ เจาะข่าวเด่น ของพิธีกรข่าวชื่อดัง

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments