แบบนี้ก็มีด้วยเหรอหลังจากตำรวจในประเทศอินเดีย ตรวจพบ ทารกไม่พึงประสงค์ ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ประมาณ 30 คน โดยเด็กทั้งหมดนั้นเกิดมาจากความไม่พร้อมของพ่อ-แม่ หรือ แม่ที่ถูกข่มขืนมา กำลังจะถูกขายให้กับคู่สามี-ภรรยา ที่ยังไม่มีลูกและอยากมีลูกมากในราคาประมาณ 49000-50000 บาท

ทารกไม่พึงประสงค์ บางส่วนที่ถูกนำไปขาย จะขายให้กับคู่สามีภรรยาที่ไม่มีลูกและต้องการอยากมีลูก ทางตำรวจได้บุกเข้าไปในโรงพยาบาลปาลาส(Palash) ในเขตพื้นที่ Gwalior ประเทศอินเดีย เมื่อคืนวันที่ 16 เมษา ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับแจ้งว่า มีการขายทารกแรกเกิดในโรงพยาบาล

ตำรวจได้เข้าตรวจสอบและได้เรียกผู้อำนวยการโรงพยาบาล เพื่อสอบสวนพร้อมบุคคลที่เกี่ยวข้อง ได้ข้อมูลว่า เมื่อมีเด็กผู้หญิงท้อง หรือ คุณแม่ที่ตั้งท้องและต้องการทำแท้ง หมอจะแนะนำและโน้มน้าวให้รักษาเด็กไว้ และจะทำคลอดให้อย่างปลอดภัย เพื่อจะได้เก็บเด็กทารกไว้ขาย และนอกจากนี้ยังเคยมี เคสที่สลับเด็กหญิงกับเด็กชาย แลกเปลี่ยนกันอีกด้วย

ทางด้านนักรณรงค์ต่อต้านการทำแท้ง Rani Bilkhu ได้กล่าวว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจ และ ควรติดตามเป็นอย่างมาก เพราะเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับผู้ป่วยหรือเด็กทารกที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ถือว่าเป็นการค้ามนุษย์อย่างหนึ่ง เลยทีเดียว”

ตอนนี้ทางตำรวจกำลังทำการสอบสวนกับผู้ที่เกี่ยวข้องในโรงพยาบาลดังกล่าว และกำลังตามสืบหาพ่อแม่เด็กเพื่อมาดำเนินคดีต่อไปค่ะ