เกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที่ เมื่อชาวเน็ตออกมาแฉ หลังจากรายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต ซีซั่น 3 ได้เลือกพลิกชีวิตให้กับสาว จุ๊บจิ๊บ หรือ จิราภรณ์ หอมสนั่น ที่ทางรายการลงความเห็นว่า เป็นสาวปากเบี้ยว และมีใบหน้าที่ผิดรูป ด้านชาวเน็ตค้าน บอกสวยอยู่แล้วแต่เลือกไปทำศัลยกรรม อีกทั้งชีวิตไม่ดราม่าเหมือนในรายการ พร้อมขุดคุ้ยประวัติเพียบ

เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ใน รายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต ซีซั่น 3 ที่ได้ออกอากาศ ทางรายการเลือกเปลี่ยนชีวิตให้กับ จุ๊บจิ๊บ หรือ จิราภรณ์ หอมสนั่น วัย 21 ปี ที่ทางรายการลงความเห็นว่าเธอมีใบหน้าที่ผิดรูป หน้าเบี้ยว และได้คัดเลือกเธอให้ได้ไป ทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี จนเธอมีรูปหน้าที่สวยงาม เป็นสาวหวานต่างจากเดิม

ซึ่งภายหลังจากรายการออกอากาศไป ก็เกิดเป็นประเด็นดราม่า เมื่อชาวเน็ตตั้งคำถามว่า ทำไมทาง รายการ Let Me In Thailand จึงเลือก ‘จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์’ โดยชาวเน็ตลงความเห็นว่าเธอมีใบหน้าที่สวยอยู่แล้ว แต่ผู้เข้าแข่งขันอีกคน ยุ้ย จินตนา เครือสิงห์ วัย 29 ปี ซึ่งมีปัญหาเรื่องหน้าตามากกว่า และชีวิตที่ดราม่า น่าสงสารอีกทั้งยังโดนเหยียดหยาม เรื่องหน้าตา ทำไมทางรายการไม่เลือก

โดยมีชาวเน็ตบางคนออกมาแฉว่าชีวิตของเธอไม่ได้ดราม่าเหมือนในรายการ สิ่งที่เกี่ยวกับในรายการล้วนจอมปลอมทั้งสิ้น ที่ทางรายการเผยมีฐานะยากจนและอยู่กับแม่เพียงลำพัง แท้จริงแล้วเธอนั้นไม่ได้มีฐานะยากจนเหมือนที่รายการเผยชีวิตของเธอ

จุ๊บจิ๊บมีไลฟ์สไตล์ที่ดีมีฐานะดี การใช้ชีวิตเริ่ดหรู และเธอก็ไม่ได้คางเบี้ยว และไม่ได้ขี้เหร่เลย เรียกได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ดีพร้อมทั้งหน้าตาและฐานะเลยก็ว่าได้ ซ้ำยังมีการแฉข้อความสนทนาทางไลน์ ถึงพฤติกรรมของเธอที่โดนเพื่อนๆเท เพราะส่วนตัวจุ๊บจิ๊บมีนิสัยขี้อิจฉา ชอบเอาชนะเพื่อนในกลุ่ม เห็นแก่ตัว ชอบสร้างภาพ

งานนี้ต้องดูกันต่อไปว่า ทาง รายการ ‘Let Me In Thailand และ ‘จุ๊บจิ๊บ’ จะออกมาแก้ต่างอย่างไร เมื่อชาวเน็ตพากันขุดคุ้ยประวัติ และ นิสัยส่วนตัวที่แท้จริงของเธอ หรือ จะปล่อยเพื่อปั่นกระแสของรายการ ก็ต้องติดตามชมกันต่อไป


ข้อมูล ภาพ ข่าว : Let Me In Thailand – ศัลยกรรมพลิกชีวิต

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments