จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ คอนเสิร์ต ” S2O “ จัดขึ้นเมื่อช่วง เทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมาที่ RCA นั้นได้มีคนให้ความสนใจและเข้าร่วมสนุกในงานอย่างล้นหลามนับไม่ถ้วน แต่ว่าต่อมาก็มีการแชร์กันในโลกโซเชียล และพูดถึงว่า ประชาชนผู้ที่อยู่อาศัยที่อยู่ใกล้เคียงบริเวณระแวกนั้น ว่างานนี้เปิดเสียงเพลงกันสนั่น ดังมากจนสามารถทำให้กระจกร้าวได้ สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก



              โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (17 เมษายน ) วู้ดดี้ มิลินทจินดา ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค เพจ Woody ในกรณีที่เกิดการแชร์คลิปผ่านทางเพจต่างๆ โดยมีใจความว่า กระจกร้าว เนื่องจากเสียงจากคอนเสิร์ตของ S2O นั้น ซึ่งทางทีมงาน S2O ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจและทางทีมงานก้ได้ติดต่อกับทางนิติบุคคล ตั้งแต่ทราบเรื่องและมีการประสานกับนิติบุคคลของคอนโดเรื่องการจัดงาน คอนเสิร์ต S2O มาโดยตลอด โดยก่อนที่งานจะจบในเบื้องต้นก้ได้รับทราบว่ามีกระจกร้าว 1 บานซึ่งทางทีมงานได้ประสานไปแล้วว่าจะดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนกระจกให้ แต่เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดเทศกาล เลยเกิดความล่าช้าในการหาช่างเข้าไปซ่อม และขณะที่ลงประกาศนี้ช่างก้กำลังเข้าไปภายในวันนี้แล้ว วู้ดดี้และทีมงาน S2O ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย



            ทั้งนี้ คอนโดดังกล่าว เป็นคอนโดมีเนียมย่านพระราม 9  นายฤทธิ์รงค์ ปัญญาพล ซึ่งพบ พบรอยแตกร้าวของกระจกเป็นทางยาว ภายในห้องพักชั้น 7 โดยยืนยันว่ารอยแตกร้าวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา หลังจาก คอนเสิร์ต S2O ซ้อมเครื่องดนตรีในช่วงเที่ยงของวันนั้น โดยหลังจากที่ตนได้พบร้อยร้าวดังกล่าว เขาได้เดินทางไปต่างจังหวัดทันที เนื่องจากไม่สามารถทนเสียงดนตรีได้ แต่เมื่อกลับมาที่ห้องพักในวันที่ 15 เมษายน พบว่ารอยร้าวเพิ่มขึ้นจากเดิม

           โดยผู้จัดการอาคารนิติบุคคล ได้เปิดเผยว่า คาดว่าน่าจะมีผู้พักอาศัยได้รับผลกระทบมากกว่านี้ เพราะผู้พักอาศัยยังไม่กลับมาจากต่างจังหวัด เมื่อกลับมาถึงอาจจะมาแจ้งเพิ่มเติม และการจัดงาน คอนเสิร์ต S2O ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งพื้นที่จัดงานติดอยู่กับคอนโดมีเนียมแห่งนี้ ทั้งนี้ ผู้พักอาศัยร้องเรียนมายังนิติบุคคลว่า การจัดงานครั้งนี้เสียงดังมากกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา และจัดแสดงเกินเวลาที่กำหนด พร้อมระบุผู้จัดงานไม่ได้เข้ามาสอบถามความเห็นของผู้พักอาศัยคอนโดมีเนียมเลยอีกด้วย

             ทางเจ้าหน้าที่และผู้พักอาสัยในคอนโดมีเนียม ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทางผู้จัดงานยังไม่ได้เข้ามาตรวจสอบความเสียหาย แต่ได้พูดคุยทางโทรศัพท์เบื้องต้นแล้ว โดยผู้ได้รับกระทบได้ยื่นข้อเสนอให้ผู้จัดงานเข้ามาดูแลความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมทั้งพิจารณาสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตอีกครั้ง

ภาพ ข่าว : Thai PBS

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments