เผยคลิปวินาทีเจ้าหน้าที่ กู้ชีพทำ CPR ช่วยชีวิตเด็กน้อยวัย 2 เดือน หลังจากเกิดเหตุรถชน ร่างกระเด็นออกมานอกรถ ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา แต่สุดท้ายเด็กน้อยคนดังกล่าวทนไม่ไหว และได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 60 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ ‘หนึ่ง มีนาคม สิบสี่ กุมภาพันธ์’ ได้เผยแพร่ภาพถ่ายและคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถชน ในพื้นที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

โดยคลิปดังกล่าวเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ทำ CPR หนูน้อยเพศชาย วัย 2 เดือน ที่ร่างหลุดกระเด็นออกจากตัวรถขณะเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากหลังเกิดเหตุหนูน้อยยังมีชีวิตอยู่ แต่ชีพจรอ่อน สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยเหลือหนูน้อยได้สำเร็จ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้บาดเจ็บ 5 คน และเสียชีวิต 1 คน เป็นหนูน้อยวัย 2 เดือน

หลังภาพและคลิปถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล สร้างความสลดใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เนื่องจากเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น จนต้องทำให้มีเด็กเสียชีวิต ทั้งนี้ชาวเน็ตยังแนะนำผู้ปกครองที่มีเด็กเล็ก ถ้ามีการเดินทาง ทางรถควรคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยการติดตั้ง คาร์ซีท สำหรับเด็ก

เพราะ คาร์ซีท หรือ เบาะนั่งนิรภัยเด็ก (ระบบยึดเหนี่ยวเด็กในรถ) เป็นเบาะนั่งซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อปกป้องเด็กจากการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตระหว่างการชน

 



ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊กชื่อ หนึ่ง มีนาคม สิบสี่ กุมภาพันธ์

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments