กำลังเป็นที่จับตามองของสังคมอย่างหนัก หลัง นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่ถูกปัญหารุมเร้าจนเกิดอาการเครียดจนคิดสั้น กินยาฆ่าตัวตาย จนถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และหนึ่งในปัญหานั้นคือเรื่องความรักที่ไม่สมหวังของ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน

ซึ่งเมื่อวาน 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 15.00 น. แตงโม ภัทรธิดา ได้ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา ถึงเรื่องราวและสาเหตุที่ทำให้ต้องคิดสั้น พร้อมทั้งขอโทษโตโน่กับเรื่องที่ผ่านมา และขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2558 เวลา 02.27 น. เชื่อว่าอาการทางร่างกายจะเริ่มดีขึ้นแล้ว แตงโม ภัทรธิดา ได้กลับมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง โดยลงข้อความใน IG melony_forfan ซึ่งเป็นอินสตาแกรมที่เธอใช้สำหรับอัพเดทเรื่องงาน โดยบอกว่า “นอกเรื่องเพราะจำเป็น :(” ฝากถึงอดีตคนรัก โตโน่ ภาคิน ดังนี้

“ภาคิน… เธอรู้มั้ยว่าเรากำลังนอนร้องไห้อยู่ แต่เรารู้ว่าเธอก็กำลัง “เสียใจ” ไม่ต่างกัน พ่อแม่พี่น้องเพื่อนญาติของเราทั้งคู่ก็เสียใจ เธอบล็อกไลน์เราแล้ว เราไม่รู้จะบ่นให้เธอฟังยังไง เราเลยขอพูดลอย ๆ เผื่อความคิดถึงนี้จะไปถึงเธอ เราขอโทษนะที่เราไม่รักตัวเองและทำสิ่งที่ไม่ควร คืนนี้เราใส่เสื้อยืดตัวเก่งของเธอนอนเหมือนเดิม เราหวังว่าคืนนี้เราจะอธิษฐานก่อนนอนเหมือน ๆ กัน *ภัทรธิดาจะรักภาคินตลอดไป*”

อย่างไรก็ตาม วันนี้ 8 กรกฎาคม 2558 โตโน่ ภาคิน จะออกมาแถลงข่าว ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments