‘กัสจัง แม็กซิม’ นางแบบนิตยสารแม็กซิม ปี2016 โร่แจ้งความกับตำรวจ ปอท. พร้อมหลักฐาน ให้ดำเนินคดีเอาผิดเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ‘กูจะธรรม’ หลังเพจดังกล่าวโพสต์ภาพ และเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ ทำให้ เจ้าตัวเสื่อมเสียชื่อเสียง อีกทั้งยังถูกบอกยกเลิกงานเพียบ

เมื่อวานนี้ 24 พ.ย. 60 ช่วงเวลา 12.30 น. นางสาวอภิสร์ญา อิทธิโชติอนันต์ หรือ กัสจัง อายุ 24 ปี นางแบบ นิตยสารแม็กซิม ปี2016 พร้อมด้วย ทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ธนดล แก้วอุบล รอง ผบก.รฟ ปฏิบัติราชการ บก.ปอท. และร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ

เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กดัง ชื่อ ‘กูจะธรรม’ หลังเพจดังกล่าวได้โพสต์ภาพของ นางสาวอภิสร์ญา อิทธิโชติอนันต์ หรือ ‘กัสจัง แม็กซิม’ และเพื่อน ว่าขายบริการทางเพศในต่างประเทศ จนมีผู้มาแสดงความคิดเห็นถึง นางสาวอภิสร์ญา หรือ กัสจัง แม็กซิม  ในทางเสียหายส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและงาน พร้อมทั้งนำหลักฐานที่เป็นภาพ และข้อความต่างๆในเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจำได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า ‘ได้ข่าวว่าเน้ตไอดอล ไปค้ากาม ต่างแดน จริงป่าว น้า ??????   พวกยู ปักมุดรอเลยยจ๊ะ.. ‘ 

#ใครมีแผลกับกลุ่มนี้บ้าง ส่งเรื่องมาหน่อยเร้ว ไอจะรอ #แชร์ลุ้นทอง

ทั้งนี้ ‘กัสจัง Maxim’ เผยว่า

‘ได้ทราบว่าเพจดังกล่าวได้นำรูปภาพของตนเองและเพื่อนที่ไปถ่ายกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทาวรน์อินทาวรน์ ไปลงในเพจดังกล่าวประมาณ 4-5 วัน ที่ผ่านมา โดยมีการระบุข้อความในลักษณะว่าตนเองไปขายบริการที่ต่างประเทศ จนสร้างความเสียทำให้เจ้าของงานที่ว่าจ้าง ยกเลิกงานจาก 10 งาน เหลือเพียง 3 งานเท่านั้น’ 

ขณะนี้ทราบตัวเจ้าของเพจดังกล่าวแล้ว ซึ่งเป็นคู่อริของเพื่อนสนิท ที่มีเรื่องทะเลาะกันอยู่ ด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะให้พนักงานสอบสวนดำเนินในข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และข้อหาหมิ่นประมาท กับเจ้าของเพจและผู้ที่เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว

ข้อมูล ภาพ ข่าว : workpointnews , siamrath

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments