กลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อมีหนุ่มนครปฐมรายหนึ่ง ได้ขายกุ้ง ตัวละ 1 ล้านบาท และที่สำคัญมีคนซื้อไปเรียบร้อยแล้ว โดยกุ้ง พร้อมทั้งเผยว่า ก่อนตัดสินใจขายลูกค้าได้ติดต่อขอซื้อกุ้งตัวนี้มานานกว่า 3 เดือนแล้ว

โดยกุ้งตัวดังกล่าวคือ “กุ้งเครฟิช ด่างวัว” เป็นกุ้งที่เลี้ยงไว้เพื่อความสวยงาม ส่วนตัวนี้ที่แพงเพราะว่าเป็นสีที่ไม่เหมือนใครและมีความสวยงาม ซึ่งเป็นกุ้งของ นายกนกภูมิ ศิริวัฒน์ อายุ 28 ปี 229 ม.11 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เจ้าของฟาร์มบ้านป่าเครฟิชเพาะเลี้ยงกุ้ง ได้ขายให้กับ นายประธาน เลี่ยนพานิช อายุ 40 ปี 505/1 ม.1 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ทั้งนี้หลังจากตกลงราคากันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าของฟาร์มยังได้แถมแม่พันธุ์อีก 1 ตัว และลูกกุ้งสายพันธุ์เดียวกันอีกกว่า 300 ตัว ซึ่งนายประธานรับว่า การซื้อกุ้งตัวละ 1 ล้านบาท และได้ของแถมขนาดนี้ถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะกุ้มที่แถมมา สามารถนำไปขายได้ตัวละ 2,500 บาท

นาย กนกภูมิ เล่าว่า ตนเพาะเลี้ยงกุ้งด้วยตัวเองมาหลายปี ซึ่งมีลูกค้าเข้ามาซื้อทุกวัน มีการซื้อขายหลายช่องทางรวมทั้งเฟซบุ๊กด้วย โดยขายตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักแสน แต่มีตัวนี้ที่แปลกกว่าทุกตัวเพราะมีสีสันไม่เหมือนกับตัวอื่นจึงเป็นที่สนใจของผู้ที่นิยมเลี้ยงกุ้งสายพันธุ์นี้ จึงมีคนมาขอซื้อกันหลายคนแล้ว สำหรับนายประธาน ที่เป็นผู้ซื้อนั้น ได้คุยติดต่อกันมา 3 เดือนแล้วจึงยอมขายให้ อย่างไรก็ตามตนก็เสียดายอยู่เหมือนกัน เพราะกุ้งตัวดังกล่าวเป็นพ่อพันธุ์ แต่ก็ไม่เป็นไรก็หาพ่อพันธุ์ใหม่ได้



ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments