หลังจากที่เป็นกระแสครึกโครมอยู่หลายวันสำหรับข่าวฉาว กรณีดราม่า DJ จากโปรแกรมแชท Talk Talk ที่มี DJ คนหนึ่งล่อลวงเด็กอายุ 11 ไปขึ้นคอนโด ซึ่งทาง DJ ดังกล่าวก็ได้ออกมายอมรับว่าได้กระทำผิดจริง และได้มีการลงโทษจากบริษัทโดยการไล่ออกไปแล้วนั้น (บริษัทไล่ออกแล้ว กรณีดราม่า DJ Talk Talk ลวงเด็ก 11 ขวบขึ้นคอนโด)

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ทาง DJ.กร หัวหน้าต้นสังกัดของ DJ คนดังกล่าวได้ออกมายอมรับอีกคนหนึ่งแล้วว่าลูกน้องในสังกัดของตนทำผิดจริง และได้ทำการขอโทษ DJ.BBM ที่ก่อนหน้านี้เคยพูดจาไม่ดี เคยคิดว่าตัวเองถูก และเอาชนะ

ล่าสุดได้มีการปล่อยซิงเกิ้ลสุดฮาออกมาล้อเลียนเหตุการณ์ดราม่า Talk Talk ดังกล่าว ได้แซ่บสุดติ่งกันเลยทีเดียว ชื่อเพลง กินติมตี 3 มีเนื้อร้องดังนี้

“ตี 3 แล้วน้อง ไป๊ไป๊ กินไอติมกัน ตี 3 แล้วน้อง ไป๊ไป๊ ดูดไอติมพี่ ตี 3 แล้วน้อง ไป๊ไป๊ กินไอติมกัน ตี 3 แล้วน้อง ไป๊ไป๊ ดูดไอติมพี่

จากเรื่องแค่เล็กน้อยเหมือนอาการแค่เสี้ยนตำ ไปๆมาๆ มันกลายเป็นเรื่องเงี่ยนงำ วางแผนล่อหญิงหลอกน้องร่อนเพื่อน มีหลายตัวละครแม่งซับซ้อนซ่อนเงี่*น

ตัวละครตัวแรกชื่อ DJ นัด YES หลอกน้องในคอนโทรลให้มาคอนโดจะหัด YES ชวนน้องกินไอติมสลิ่มอีเอ็นชัด ตีสามกว่าๆเพียงแค่มันไม่ทัน YES

ตัวละครต่อมาชื่อ DJ เบ็มอีอี ออกมาปกป้องน้องไม่ให้ถูก YES ฟรีๆ ตัวละครที่ 3 DJ กวยหัวคอน เสือกปกป้องนัด YES ผิดฝั่งแล้วไอ้อัปปรีย์

นัด YES ทำผิดไม่ไล่ออกเลือกแม่งอวยกัน ผมมีมาตรการครับขอร้องค่อยๆคุยกัน น้องที่โดนหลอกอายุแค่ 11 ปี พรากผู้เยาว์นะมึงระวังติดคุกค*ยโต

เรื่องมันเริ่มแดงเมื่อกวยหัวคอรดราม่า เรียกมาทั้งสังกัดร้องไห้กันหน้าการีน่า ถัดมาอีกวันเสือกซ่าด่ากันเรียงตัว ถือไพ่เหนือกว่าเลยซ่าซะไม่เกรงกลัว

ตัวละครที่ 4 เป็นแม่ของน้องอายุ 11 ปี เข้าข้างกวยกัวคอนเหมือนเตี๊ยมกันมาดิบดี บอกน้องกำลังเครียดเห็นเต้นแทบจะนมบิด บอกว่าน้องแบตหมดแต่พ่อน้องเสือกโทรติด

ผ่านไปไม่นาน เบ็มอีอี เปิดการ์ดกับดัก ทำลายการ์ดเวทมนต์ให้ทุกอย่างสะท้อนกลับ ประจานคลิปเสียงทุกอย่างออกมาแฉแหลก DJ กวยหัวคอนสงสัยเงิบแดก

พรากผู้เยาว์ยอมความกันไม่ได้ คดีพรากผู้เยาว์ยกฟ้องกันไม่ได้ ทำผิดกฎหมายเสือกแก้ไขด้วยการปกปิด เท่ากันพวกมึงวางแผนต้องโดนข้อหาสมรู้ร่วมคิดนะ ”

คลิปจาก ยูทูป GuCobraK