เมื่อช่วงเวลา 09.30 น. ของวานนี้ 8 มิถุนายน 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้ง เหตุว่ามีเด็ก หัวไปติดกับลูกกรงกั้นขอบเตียงเสียชีวิต จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี โดยที่เกิดเหตุนั้น อยู่ภายใน ห้องเช่าเลขที่169/2 ชุมชนเขาคูบา ถนนพิชัยรณรงค์สงคราม ซอย 1 ตำบล ปากเพรียว อำเภอ เมือง จังหวัด สระบุรี

ซึ่งในที่เกิดเหตุนั้น พบศพ ด.ญ.ลัดดา หรือน้องมายด์ พงษ์สว่าง อายุเพียง 7 เดือน อยู่บนที่นอนสูง 1 เมตร และมีลูกกรงกั้นไว้เพื่อกันตก อยู่ในสภาพขาดอากาศหายใจตัวเขียวคล้ำ เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง และมี นางกรรณิกา พงษ์สว่าง อายุ 35 ปี แม่ของเด็ก อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจข้างศพลูก

ทั้งนี้ นางกรรณิกา เล่าว่า ก่อนสามีไปทำงานตามปกติ ตนก็นั่งเล่นกับลูก แต่เหลอหลับไปและปล่อยให้ลูกเล่นตามลำพังอยู่บนที่นอน กระทั่งสะดุ้งตื่นขึ้นมา เห็นร่างลูกห้อยผ่านลูกกรงเตียงออกมา ส่วนศรีษะฟุบติดอยู่กับที่นอน เมื่อพลิกร่างลูกขึ้นมา ก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

โดยเจ้าหน้าที่นั้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งส่งร่างหนูน้อยวัน 7 เดือนไปตรวจบาดแผล และร่องรอยการเสียชีวิตในครั้งนี้ ที่สถาบันนิติเวชฯ จังหวัดนครนายก เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สนับสนุนภาพ ข่าว : matichon , khaosod