กำลังเป็นกระแสอย่างหนัก สำหรับเรื่องคลิปหลุดตบกันนัว ที่ดันมีนางเอกสาว “แพท ณปภา” ไปเกี่ยวด้วย ซึ่งสาวแพทออกมาเผยว่าตนได้อยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไปเคลียร์ให้หลานสาวที่ชื่อ นาฟ เท่านั้น โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงปมเหตุขัดแย้งกันในครั้งนี้ว่า (คลิปแพท ณปภาร่วมวงตบกันนัว)

แพทได้คบกับเด็กแว้นอายุ 20 ปีคนหนึ่งมาเป็นเวลา 9 เดือนเต็ม เพราะแพ้ในความดีของเขาที่เข้ามาช่วยดูแลแม่ที่ป่วย มาช่วยขับรถรับส่งจนทุกคนในครอบครัวรักเขาหมด ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันตนเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ฝ่ายชายไม่เคยต้องออกเงินสักบาท ต่อมาฝ่ายชายบอกหมดรักแล้ว ก่อนที่ตนจะจับได้ว่าคุยกับผู้หญิงอื่นอยู่ ก็คือผู้หญิงเสื้อฟ้าในคลิป โดยหลานสาวได้หวังดีไปบอกหญิงคนดังกล่าวว่าให้ระวังถูกหลอกจนมีปากเสียงกัน

ส่วนทางด้านสาวเสื้อฟ้าคู่กรณีออกมาเผยว่าเรื่องถึงเรื่องนี้ว่า ผู้ชายที่เคยคบกับนางเอกสาวได้กลับมาขอคืนดีกับตน จนทำให้นาฟ หลานสาวของ แพท ณปภา ไม่พอใจ จนได้มีปัญหากันผ่านโซเชียล ไปโพสต์ด่าตนก่อน จึงได้นัดมาเครียร์กันในครั้งนี้ แต่กลับกลายเป็นคลิปชุลมุนอย่างที่เห็นกัน นอกจากนี้ยังมีมือมืดปล่อยภาพลับขอลหนุ่มปริศนา ที่ถูกอ้างว่าเป็นอดีตแฟนของแพทออกมาทั่วโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แพท ณปภา เผยว่าจะมีคิวไปสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวที่รายการ “เรื่องเด่นเย็นนี้” ทางช่อง 3 เวลา 16.45น.