จากกรณีที่ ด.ต.ชินกฤต หรือ อุทิศ พุฒิประภาศ สิบเวรควบคุมผู้ต้องขัง สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.อ.สมชาย สุนทรวนิช ผกก.สภ.ปลวกแดง เสียชีวิตภายในห้องทำงาน และยิงร.ต.ท.บัญญัติ สมหา รอง สวป.สภ. ปลวกแดง บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงต่อสู้กับ ด.ต.ชินกฤต เป็นเหตุให้ ด.ต.ชินกฤต ถูกวิสามัญเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าไลน์กรุ๊ปตำรวจมีการแชร์ บันทึกการสนทนาในโปรแกรม แชทไลน์ ของ ด.ต.ชินกฤต โดยคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ด.ต.ชินกฤตก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้ โดยมีข้อความใน แชทไลน์ สรุปว่า “…โดนคดีไม่มีใครสนใจเลย โดนคนบ้าร้องนายเอาตัว แต่ไม่มีปัญหา ไม่ได้ข่มขืนมันจริงๆ พูดให้ฟังเฉยๆ คงไม่มีใครสนใจหรอก นักจิตว่ามันบ้า ไม่รู้ว่ามันมาไง..เอาเข้าห้องขัง แต่ผกก.ไม่เรียกถาม จัดเลย กะจะเอาออก งงเลย ..เสร็จเรื่องจะย้ายกลับศรีสะเกษแล้วนะ..เบื่อคนหลอกลวง รักพวกเราทุกคน ดีใจนะที่ได้อยู่ร่วมรุ่นกัน”

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะเดียวกันมีไลน์ของ เพื่อนด.ต.ชินกฤต ระบุทำนองว่า “ต้องสอบชาวลาวใหม่ มีเบื้องหน้า หลัง ยังไง ในท้องที่มีคาราโอเกะเยอะ นายชอบแก้ปัญหาง่ายๆออกไว้ก่อนจึงเป็นแบบนี้”

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments