‘แจกัน’ น้องสาว กุญแจซอล ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยถึงครอบครัวว่า คนในครอบครัวอดทนมานานกว่า 8 เดือนแล้ว หลังพี่สาวหนีออกจากบ้านไป พร้อมกรณีข่าวพี่สาวตั้งท้องโตใกล้คลอด ลั่นไม่มีพ่อแม่คนไหนไม่รักลูก แม่นอนร้องไห้ทุกคืน รอพี่สาวกลับมาบ้านทุกวัน

เกิดเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก กับข่าวของนักแสดงสาวช่อง7 ‘กุญแจซอล’ หรือ ป่านทอทอง บุญทอง หลังแม่ของดาราสาวออกมาเปิดเผยว่า ลูกสาวตั้งท้องจริง และตอนนี้ไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้ นานเป็นเวลา 8 เดือน เนื่องจากแฟนหนุ่มกีดกันหลังพากันหนีหายออกจากบ้าน

ซึ่งล่าสุด วันนี้ 10 กันยายน 60 ‘แจกัน’ ปอถักทอง บุญทอง น้องสาวแท้ๆของ ‘กุญแจซอล’ ก็ได้ออกมาโพสต์ ชี้แจงผ่านท่างเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ ‘Jaegun Boonthong’ พร้อมระบายความรู้สึกหลังมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ครอบครัวของตนเอง และตำหนิพ่อแม่

โดยระบุใจความสำคัญว่า ที่ผ่านมาพ่อแม่จะเลี้ยงลูกๆ แบบสไตล์โบราณ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด มีอะไรก็พูดกัน แต่จะไม่ถึงขนาดบังคับขู่เข็ญ และไม่มีพ่อแม่คนไหนไม่รักลูก ที่ผ่านมาครอบครัวอดทนมาตลอด อดทนนานกว่า 8เดือน เพิ่งจะได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นก็วันนี้ เพราะพ่อกับแม่ไม่อยากจะโกหกสังคม โดยหลังจากที่พี่สาว ได้หนีออกจากบ้านแม่ของตนนั้นนอนร้องไห้แทบทุกวันบางวันตนตื่นมากลางดึกก็ยังเห็นแม่นั่งรอพี่สาวกลับมาบ้าน

 ‘สำหรับครอบครัวเราพ่อแม่เลี้ยงมาแบบสไตล์โบราณ คืออยู่ด้วยกันไปไหนด้วยกัน มีอะไรให้บอกกันตลอด พ่อแม่คอยรับส่งเวลาพวกเราไปไหนมาไหน ไปทานข้าวด้วยกันเกือบทุกวันและทุกมื้อ แต่ พอเราเริ่มโตขึ้นพ่อแม่ก็เริ่มปล่อยให้เรียนรู้ชีวิตมากขึ้น ให้เรานั่งรถเมล์ รถตู้ไปเรียนเอง แก้ปัญหาบางเรื่องเอง ใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไปทุกอย่าง ให้เราเลือกทำในสิ่งที่ชอบและคอยแนะนำอยู่ห่างๆ แม่เราเป็นคนไม่ปากหวาน เค้าจะไม่เลี้ยงลูกแบบโอ๋ แต่จะคอยใช้เหตุผลสอนลูกๆทุกเรื่องเสมอ เป็นคนดุแต่ดุเฉพาะเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เป็นคนตรงๆ แต่ไม่เคยเลี้ยงลูกแบบบังคับมีแต่คอยเคี่ยวเข็ญลูกๆทุกคนมากกว่า ครอบครัวเราอยู่เหมือนเป็นเพื่อน พี่น้อง มาถึงตอนนี้อยากจะบอกทุกคนว่า ไม่มีพ่อแม่คนไหนที่ไม่รักลูกตัวเองนะคะ แต่ที่แม่หนูต้องออกมาพูดเพราะครอบครัวเราอดทนมานานถึง8เดือนแล้ว พ่อกับแม่ไม่อยากโกหกสังคม ทั้งครอบครัวเครียดกันหมด พ่อหนูก็เป็นโรคหัวใจ แม่ก็เป็นหัวใจเต้นผิดจังหวะ แม่นอนร้องไห้ทุกวัน บางวันหนูตื่นมาดื่มน้ำ เที่ยงคืน ตี1แม่ยังนั่งรอพี่ซอลหน้าบ้านอยู่เลย หนูเองปกติสนิทกับพี่สาวที่สุด เรานอนห้องเดียวกัน ก่อนนอนต้องคุยกัน มีอะไรคุยเล่ากันทุกเรื่อง แต่มาจนถึงวันนี้8เดือนแล้วที่ไม่ได้เจอกัน ไม่ได้ยินแม้กระทั่งเสียง หวังว่าทุกคนคงเข้าใจความรู้สึกพวกเรานะคะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻’

ทั้งนี้ครอบครัวของดาราสาว ‘กุญแจซอล’ ป่านทอทอง บุญทอง เป็นลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือทั้งการร้องและการแสดง ‘นึกคิด บุญทอง’ หรือ หนึ่ง กับอดีตนางแบบ ‘มุกดา บุญทอง’ โดยครอบครัวนี้มีลูกสาวสามใบเถา ซึ่งมีน้องสาว 2 คน ก็คือ ‘แจกัน’ ปอถักทอง บุญทอง และ ‘เรด้า’ ปรชญา บุญทอง

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : เรียบเรียงโดย แอดมินเว็บไซต์ : Thairats.com

ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊ก Jaegun Boonthong

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments