หลังจากที่เป็นประเด็นเรื่อง ฟลุ๊ค เดอะสตาร์5 ประกาศช่วยเหลือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เกี่ยวกับคดี จำนำข้าวจนกลายเป็นเรื่องดราม่าวิพสกษ์วิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์ ทำให้มีการสัมภาษณ์ไปยังนายทรงวุฒิ รมยะพันธุ์ พ่อของ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์5 เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ทั้งนี้พ่อของนักร้องดังได้เปิดเผยว่าได้ตัดความสัมพันธ์กับลูกชายไปนานแล้ว และขอให้อย่าวิจารณ์มาถึงครอบครัว

โดยวันที่ 22 ตุลาคม นายทรงวุฒิ ได้เปิดเผยจดหมายที่เขียนถึง ฟลุ๊ค เดอะสตาร์5 บุตรชาย ถึงการตัดสัมพันธ์พ่อลูกเมื่อ 2 ปีก่อน โดยระบุว่า “บางเรื่องบางสิ่งมันส่วนตัวไม่คิดว่าจะต้องมาชี้แจงอะไร เพื่ออะไร หลายคนวิจารณ์กล่าวหาต่างๆ ไปตามมโนเพื่อให้เป็นไปตามความพอใจ ทั้งที่ไม่รู้เลย ในเรื่องความคิดเห็นทางการเมืองของใคร อย่างไร ผมไม่สนใจ เมื่อมีคนโพสต์ด่าพาดพิง จะให้ผมปกป้องสิทธิ์ตัวเอง ร้องบอกพวกคุณอย่างไรว่าผมไม่เกี่ยวกับเขา

อย่ามาด่าผมรวมไปแบบนั้น ผมจึงต้องโพสต์บอกตรงนี้ ในเมื่อคนที่สมควรออกมาปกป้องผม ไม่ทำให้ผมถูกใครก็ตามมาล่วงละเมิดด้วยหน้าที่ตามฐานะเขาเอง ไม่ใด้ทำหน้าที่ปกป้องผม กับเรื่องส่วนตัวว่าเพราะอะไรผมจึงตัดพ่อลูก ไม่เคยคิดว่าจะต้องเอาเรื่องส่วนตัวมาชี้แจงใคร มันไม่จำเป็นเลย นี่คือบันทึกวันพ่อที่ผมเขียนไว้ให้ลูกที่ตายจากกันไปเมื่อ 2 ปีก่อน มีเท่านี้จริงครับ”

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments