ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสุดระทึก เผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งขับอยู่บนถนน จู่ๆมีหญิงสาวเปิดประตูกระโดดออกมา ทราบภายหลังเป็น นักท่องเที่ยวสาวชาวจีน กระโดดหนีอูเบอร์ คันดังกล่าวเพราะคนขับวิ่งออกนอกเส้นทาง ไม่ยอมไปส่งที่โรงแรมตามตกลง

วันนี้ 6 ธ.ค. 60 ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ระทึก กลางถนนเมืองพัทยา ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกบันทึกได้จากกล้องติดหน้ารถของพลเมืองดี เป็นคลิปขณะที่รถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง ซึ่งภายหลังทราบว่าเป็น รถอูเบอร์

ซึ่งได้ขับตามปกติบนถนนแต่จู่ๆก็ได้เปิดไฟกระพริบเลนขวา สักครู่ประตูหลังด้านคนขับก็ถูกเปิดออก แล้วมีหญิงสาวกระโดดลงมาจากรถแล้วล้มกลิ้งกลางถนนพัทยา จนได้รับบาดเจ็บ หวิดถูกรถที่วิ่งไปมาบนท้องถนนเหยียบซ้ำ ส่วนรถอูเบอร์ขับหนีลอยนวล โดยไม่จอดลงมาดู

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 60 ช่วงเวลา 23.00 น เหตุเกิดที่บิรเวณถนนพัทยา 3 เลยร้านอาหารมุมอร่อย ที่จะมุ่งหน้าไปยังพัทยากลาง โดยผู้โพสต์คลิประบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าว เป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ได้เรียกรถอูเบอร์ให้ไปส่งที่โรงเเรม

แต่รถอูเบอร์คันดังกล่าวนั้นได้วิ่งออกนอกเส้นทาง ทำให้นักท่องเที่ยวสาวชาวจีนเกิดความกลัว จึงตัดสินใจกระโดดออกมาจากรถ เเต่เคราะห์ดีมีพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ และได้เข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน โดยเจ้าของคลิปเผยว่านักท่องเที่ยวสาวชาวจีนคนนี้ หลังตนเข้าไปช่วยยังอยู่ในอาการหวาดกลัวและตกใจอย่างมาก อยากจะกลับที่พัก และไม่อยากไปเข้าแจ้งความกับตำรวจ



ข้อมูล ภาพ ข่าว : brighttv , pptvhd36 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments