จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ดารานักแสดงชื่อดัง เข้าแจ้งความตำรวจกองปราบ หลังถูก 18 มงกุฎอ้างเป็นผู้จัดการส่วนตัว รับงานโชว์ตัวให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร สุดท้ายเบี้ยวนัด ทำเสียชื่อเสียง

เมื่อวานนี้ 24 กันยายน 60  ‘เนาวรัตน์’ ดาราชื่อดัง พร้อมด้วย นายณัฐษ์พงษ์ พารากุล อายุ 33 ปี พนักงานของบริษัท สมาทร์ วัน บริษัทรับทำออแกไนซ์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธัว์ธวัช อนุรักษ์นิยม รองสว(สอบสวน)กก.5.บก.ป. หลังถูก นายบอย ไม่ทราบชื่อ อ้างเป็นผู้จัดการส่วนตัว รับงานโชว์ตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เรียกเงินค่าโชว์ตัว 4 หมื่นบาทเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยทางบริษัท สมาทร์ วัน บริษัทรับทำออแกไนซ์ เผยว่า ได้รับการจ้างจาก ร.พ.สมุทรสาคร ให้จัดงานวัน อัลไซเมอร์โลก ในวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา จึงได้ติดต่อ ‘เนาวรัตน์’ และได้หาเบอร์จากแฟ้มของบริษัท ซึ่งเมื่อถึงเวลาวันงาน นายบอย กลับหายและไม่รับโทรศัพท์

ทางบริษัท สมาทร์ วัน บริษัทรับทำออแกไนซ์ จึงได้หาเบอร์ติดต่อของ ‘จิ๊ก เนาวรัตน์’ จนทำให้เจ้าตัวรู้ว่า มีคนแอบอ้างรับงาน ซึ่งทางตนไม่รู้เรื่อง ซึ่งทางบริษัท นายณัฐษ์พงษ์ จึงรู้ว่าถูก นายบอยหลอกลวง ทั้งนี้ จิ๊ก เนาวรัตน์ เผยว่าที่ผ่านมานั้นตนไม่เคยมีผู้จัดการส่วนตัว จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดี โดยเจ้าตัวขอให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดด้วย เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทำความเสียหาย ต่อชื่อเสียงของตนที่สร้างสมมาอย่างยาวนาน ตนไม่อยากให้ใครมาว่าตนเป็นดาราที่เบี้ยวงาน

 

ข้อมูลภาพ ข่าว : bangkokbiznews , krobkruakao

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments