เมื่อวานนี้ 14 มิถุนายน 60 ได้มีการโพสต์คลิปโดยผู้ใช้ชื่อ Aurawan Insuk ซึ่งเป็น คลิปที่เกิดขึ้นที่ศุนย์อาหารในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยในคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ คุณลุงท่านหนึ่งกำลังยืนด่าพนักงานเก็บภาชนะของศูนย์อาหาร ด้วยถ้อยคำที่หลายคาย และน้ำเสียงที่ค่อนข้างดัง เนื่องจากพนักงานคนดังกล่าวเข็นรถเก็บภาชนะของศูนย์อาหาร ไปเหยียบเท้าโดยไม่ได้ตั้งใจ และเจตนาที่จะเข็นไปโดน เพราะรถเข็นคันดังกล่าวล้อเกิดขัดข้อง พนักงานจึงเอ่ยปากขอโทษด้วยความสุภาพและพยายามที่จะอธิบายว่าตนไม่ ได้ตั้งใจจะเข็นรถไปโดนคุณลุง แต่ก็ไม่สำเร็จ คุณลุงคนดังกล่าวไม่ฟังและยังด่าทอด้วย ความโมโหและเจ็บ อีกทั้งยังไม่ยอมรับคำขอโทษจากพนักงานคนดังกล่าว

ซึ่งเจ้าของคลิปที่โพสต์ยังระบุข้อความเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ” เรื่องมีอยู่ว่า  พนักงานเก้บจานเข้นรถเก้บจาน แล้วล้อรถเข็นดันเกิดขัดข้องจึงไปทับเท้าผู้ชายในคลิป หลังจากนั้นพนักงานได้ยกมือขอโทษหลายครั้ง (ย้ำว่าหลายครั้ง) แต่ผู้ชายในคลิปเหมือนจะไม่ยอม จึงได้ยืนด่าท้อด้วยคำหยาบคายแบบในคลิปลั่นห้าง 😒ฮัลโหลๆๆๆ คืออะไรอะ งง คือพนักงานก้ขอโทดแล้วปะ รุ้ว่าโมโหและเจ้บ แต่ก้ไม่สมควรที่จะยืนด่าเค้าด้วยถอยคำที่ทุเรศ ด่าเค้าเหมือนไม่ใช่คน เหมือนผิดอะไรร้ายแรง คนทำ ผิดขอโทษก้สมควรที่จะให้อภัยไม่ใช่อ่อวะ นี้อะไร ยืนด่าอย่างเดียว สงสัยต้องกราบตีนมั้ง (ไม่ได้โลกสวยนะ แต่แค่มองว่าด่าแรงเกินไป) ” 

หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปทำให้ชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ว่า พนักงานคนดังกล่าวนั้นมีความอดกลั้น และอดทน ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และคุณลุงคน ดังกล่าวก็ทำเกิดนเหตุที่ไปด่าทอด้วยคำหยาบอย่างรุนแรง



ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments