ชาวเน็ตกระหน่ำไลค์ พร้อมแชร์ไม่หยุด เมื่อ อาจารย์อดัม ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ด ที่มาคอมเมนต์แบบเกรียนๆ ใต้คลิป YouTube ที่เป็นการเรียนการสอนแบบฟรีๆ ด้วยประโยคที่เกรียนแตกว่า ‘สอนได้แย่มาก. หน้าลำคาญที่สุด อะไรเนี้ย เตรียมการสอนใหม่นะ’

เมื่อวานนี้ 6 กันยายน 2560 ทางเพจเฟซบุ๊คของ ‘อาจารย์อดัม’ ซึ่งชาวเน็ตและทุกคนจะรู้จักว่าเป็น อาจารย์สอนภาษาอังกฤษและติวเตอร์ภาษาอังกฤษชื่อดัง โดยหน้าเพจได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความ ที่มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์แบบเกรียนๆ วิพากษ์วิจารณ์การเรียนการสอน ของอาจารย์อดัม ที่ใต้คลิป YouTube ซึ่งคลิปเป็นการเรียนการสอนแบบฟรีๆ เผยแพร่ในช่อง YouTube

โดยได้คอมเมนต์วิจารณ์การเรียนการสอนของ อาจารย์อดัม ว่า ‘สอนได้แย่มาก. หน้าลำคาญที่สุด อะไรเนี้ย เตรียมการสอนใหม่นะ’ งานนี้เจ้าตัวถึงกลับฉุนจึงได้ตอกกลับคอมเมนต์ดังกล่าวแทบหน้าหงายด้วยประโยคแสบๆคัน ใจความว่า

งั้นไม่ต้องมาเรียนอังกฤษกับผมก็ได้ครับ แต่อดใจไม่ไหวจริง ขออนุญาตถือโอกาสนี้ที่จะสอนภาษาไทยให้คุณ ‘น่ารำคาญ’ สะกดแบบนี้นะครับ ส่วน ‘หน้า’ คือใบหน้านะครับ

ซึ่งภาพและโพสต์ดังกล่าวได้ระบุรายละเอียดว่า

เจอเกรียนแบบนี้ใต้คลิป YouTube ที่เป็นการสอนแบบฟรี ๆ ก็ต้องตอบกลับบ้าง อิอิ แต่ส่วนมากก็ไม่ต้องสนใจพวกเกรียนนะครับ
Sometimes you’ve gotta reply to trolls, but most of the time you should just ignore them.

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กดแชร์ พร้อมเข้ามาคอมเมนต์แบบดุเดือดเผ็ดมันส์ไม่หยุด วิจารณ์การใช้ภาษาไทยของเกรียนคอมเมนต์คนดังกล่าว พร้อมยังชื่นชมการใช้ภาษาไทยของอาจารย์อดัมอีกด้วย ซึ่งอาจารย์อดัมก็ยังเข้าตอบชาวเน็ตด้วยประโยคสุดฮาอีกว่า

‘ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะครับ ผมก็ไม่ได้คิดมากเพราะ 99% ของคอมเมนต์ใต้คลิปนี้เป็นทางบวกนะครับ ผมเข้าใจว่าสำหรับเด็กเห่อหมอยบางคนอะไร ๆ ก็ห่วยหมด อิอิ’

ประโยคนี้จะพีคก็ตรงที่บอกว่า เด็กเห่อXมอย นี่ล่ะค่ะ

 

ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊ก อาจารย์อดัม

อ่านข่าวเพิ่มเติม : 

อาจาร์อดัมออกโรงแจงปม คนตั้งกระทู้บอก ชาวอังกฤษเลิกใช้ THANK YOU แนะอย่าเชื่อทุกกระทู้

ดราม่าหนัก!!!สาวอ้างเป็นครู ติ ชมพู่ อารยา สำเนียงห่วย อ.อดัม ตอกกลับ เป็นครูอย่าดูถูกคนอื่น

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments