เมื่อวานนี้ 15 มิถุนายน 60 เมื่อช่วงเวลา 23.00 น. ทหารกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 31 พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง นำกำลังเข้าจับกุมบ่อนพนันผิดกฎหมาย ในบ้านพักคนงานภายใน ซอยชินเขต 2 / 30 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ย่านดอนเมือง หลังได้รับแจ้งเบาะแสว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการเปิดลักลอบเล่นการพนัน ประเภทไฮโลกำถั่ว มีนักพนันเข้าและออกบ้านกว่า 100 คน ต่อวัน

สามารถ จับกุมนักพนันได้รวมกว่า 80 คน พร้อมของกลาง อุปกรณ์เล่นพนันไฮโลกำถั่ว , ชิพแลกเงิน , วิทยุสื่อสาร ,  กล้องวงจรปิด 12 ตัว , เครื่องคอมพิวเตอร์ , มีดพับ และ อาวุธปืนขนาดต่างๆ 7 กระบอก พร้อมกระสุน โดยระหว่างการจับกุมมีนักพนันบางส่วนหลบหนีไปได้ โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า ได้ประสาน ทหารเข้าจับกุมตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังทราบเบาะแสดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างคัดแยกผู้ต้องหาที่เป็นนักพนันและเจ้ามือ จากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบสวนที่ สน.ทุ่งสองห้องส่วนบ่อนพนันดังกล่าวมีลักษณะเป็นบ่อนวิ่ง เพิ่งเปิดให้เล่นพนันได้ไม่นาน ยังไม่ชัดเจนว่า มีใครเป็นเจ้าของบ่อน หรืออยู่เบื้องหลัง แต่เชื่อว่าไม่น่าเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล

ในเบื้องต้น ผู้ต้องหาจะถูกดำเนินคดีในฐานความผิด พ.ร.บ.การพนัน ฐานลักลอบเปิดให้เล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ลักลอบเล่นการพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาต ความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน ฐานครอบครองอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาตพกพา , พาเข้าไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควรหรือได้รับอนุญาต และความผิดตาม พ.ร.บ.วิทยุโทรคมนาคม

สนับสนุนภาพ ข่าว : innnews , komchadluek , tnamcot

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments