เมื่อวันที่ 11 มกราคม เกิดอุบัติเหตุเป็นรถเก๋ง BMW เสียหลักรถหมุนอัดกำแพงบ้านของประชาชนอย่าแรงทำให้มีผู้เสียชีวิตคารถ 1 คน ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน ส่วนคนขับรถปลอดภัยดี โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่ บริเวณถนนยันตรกิจโกศล หน้าศูนย์โตโยต้า อ.เมือง จ.น่าน

หลังจากตำรวจ สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันจึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัยโรงพยาบาลน่าน กู้ภัย อบจ.น่าน ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW สีขาว ทะเบียน ฎฟ 7722 กทม. สภาพพังยับรอบคัน คนภายในรถกระเด็นออกมาตกกลางถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลน่าน ห่างออกไปตรงจุดกลับรถ พบรถกระบะ โตโยต้า สปอตไรเดอร์ สีบอรนซ์เงิน ทะเบียน กข 2871 น่าน สภาพหน้ารถถูกชนพัง โดยมีนายประกาย วงค์วิเศษ เป็นผู้ขับ

จากการสอบสวนทราบว่า รถ BMW  มีนายธนพงษ์ ราศีวิสุทธิ์ อายุ 25 ปี เป็นคนขับมาด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าเข้าเมืองน่าน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับ เป็นจังหวะรถโตโยต้าของนายประกายกำลังกลับข้ามเลนมา ทำให้เฉี่ยวชนแล้วรถได้เสียหลักหมุนอัดเข้ากลับกำแพงบ้านของประชาชนอย่างรุนแรง ทำให้นายจิรายุ อมรเศรฐกุล ที่นั่งอยู่ในรถบีเอ็มดับบลิว ถูกกระแทกอย่างแรงเสียชีวิตคารถ ส่วนนายธนพงษ์ คนขับ น.ส.วาวิรี อิทธิอนันต์กุล และน.ส.ปิยฉัตร ปรัชญานันทกุล กระเด็นออกมานอกตัวรถตกกลางถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลน่าน แต่ น.ส.ปิยฉัตร อาการสาหัส โดยมีเลือดออกในช่องท้องและต้องเข้าผ้าตัดอย่างเร่งด่วน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐาน โดยเฉพาะภาพกล้องวงจรปิดจากจุดต่างๆ และจะสอบสวนผู้ขับรถทั้ง 2 คันอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

คลิปจาก Sud Yod

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments