หลังศาลชั้นต้นได้มีการพิจารณาพิพากษาให้ให้ประหารชีวิต พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่ม และในวันนี้ ศาลอุทธรณ์จะมีการอ่านคำพิพากษาคดี หมอนิ่ม จ้างวานฆ่า เอ็กซ์ – จักรกฤษณ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติ

หลังจากที่คดี หมอนิ่ม จ้างวานฆ่า เอ็กซ์ – จักรกฤษณ์ กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งตัวผู้เสียชีวิตเคยเป็นนักกีฬาทีมชาติชื่อดัง และยังเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงถูกคนร้ายประกบยิงจนเสียชีวิตขณะขับรถออกจากบ้านที่ย่านรามคำแหง เมื่อเดือนตุลาคม 2556 และตำรวจได้จับกุมคนร้าย คือ นางสุรางค์ ดวงจินดา แม่ของ  พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ “หมอนิ่ม” อดีตภรรยาของผู้ตาย (บทสรุปคดี “หมอนิ่ม” จ้างวานฆ่า “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์”) ซึ่งหลังจากเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ศาลชั้นต้นได้มีการพิจารณาพิพากษาให้ให้ประหารชีวิต พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่ม อ่าน ด่วน!ศาลสั่งประหาร “หมอนิ่ม” จ้างวานฆ่า “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์”

และในวันนี้ ศาลมีนบุรี มีกำหนดอ่านอ่านคำพิพากษาอุทธรณ์คดี หมอนิ่ม จ้างวานฆ่า เอ็กซ์ – จักรกฤษณ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติวันนี้ ตามคดีหมายเลขดำ อ.383/2557 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีศาลจังหวัดมีนบุรี เป็นโจทก์ และ นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เป็นโจทก์ร่วม ยื่นฟ้อง นายจิรศักดิ์ หรือ จี กลิ่นคล้าย อายุ 36 ปี มือปืน, น.ส.สุรางค์ ดวงจินดา อายุ 75 ปี มารดาของ พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่ม ภู่เจริญยศ อดีตภรรยา เอ็กซ์ จักรกฤษณ์, พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่ม ประกอบธุรกิจส่วนตัว, นายสันติ หรือ อี๊ด ทองเสม อายุ 31 ปี อาชีพทนายความ และ นายธวัชชัย หรือ อ้น เพชรโชติ อายุ 36 ปี อาชีพรับจ้าง ผู้ขี่รถจักรยานยนต์พามือปืนก่อเหตุ เป็นจำเลยที่ 1 – 5 ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, จ้างวานใช้ ยุยงส่งเสริมให้ฆ่า, มีและพกพาอาวุธปืน ยิงอาวุธปืนในที่ทางสาธารณะ

โดยการอ่านคำพิพากษาครั้งนี้ได้เลื่อนมาจากวันที่  21 มิ.ย. 2561 ที่ผ่านมา จากเหตุ พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่ม ได้แถลงต่อศาลว่าจะต้องเดินทางไปประชุมผู้ปกครองของบุตรชายคนเล็ก จึงขอเลื่อนฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ออกไปก่อน ดังนั้นจึงมีการเลื่อนมาฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ในวันนี้

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments