วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาสาวสุดสวยของ เดวิค เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ล่าสุดนั้นได้เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้น OBE จาก เจ้าชายวิลเลี่ยม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา (19 เมษายน 60)

            โดย เครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้น โอบีอี (OBE – Order of British Empire) เป็นเครื่องราชฯชั้นเดียวกับที่ เดวิด เบ็คแฮมเคย ได้รับเมื่อ 13 ปีที่แล้ว โดยผู้ประกอบคุณงามความดีอย่างยิ่งให้แก่สังคม ในประเทศราชอาณาจักร ซึ่งจะได้รับการตอบแทน ยกให้เป็นสมาชิกเฮาส์ออฟลอร์ดส์หรือได้รับเกียรติตามแบบโบราณในการมียศตามหลังชื่อด้วย

        หลังจากที่เธอเคยได้เป็นอดีตสมาชิกของวงชื่อดังอย่าง Spice Girls เธอก็ได้มาสร้างแบรนด์เสื้อผ้าภายใต้ชื่อ Victoria Beckham ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากอีกทั้งยังโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งมีร้านมากกว่า 150 สาขาทั่วโลก ทั้งนี้ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ยังกล่าวด้วยความภาคภูมิใจหลังได้รับ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้น โอบีอี ว่า “ถ้าคุณมีความฝันที่ยิ่งใหญ่ และทำงานหนัก คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ ฉันมีความสุขมากๆ ที่จะได้แบ่งปันโอกาสที่สุดแสนพิเศษร่วมกับพ่อแม่และสามีของฉัน ซึ่งหากฉันไม่มีความรักและแรงสนับสนุนจากพวกเขา ไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ฉันจะได้รับสิ่งนี้ “

            ทั้งนี้จากการที่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ได้รับเกียรติได้ติดเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้น โอบีอี (OBE – Order of British Empire) เนื่องจากการสร้างผลงานในอุตสาหกรรมแฟชั่นมานานกว่า 17 ปี อีกทั้งยังทุ่มเทและอุทิศตนเพื่อช่วยงานการกุศลด้านมนุษยธรรมอีกด้วย

 

Feeling incredibly proud 🇬🇧 #OBE #BuckinghamPalace X VB

โพสต์ที่แชร์โดย Victoria Beckham (@victoriabeckham) เมื่อ



Wonderful day celebrating with my beautiful family x #BuckinghamPalace #OBE 🇬🇧 VB

โพสต์ที่แชร์โดย Victoria Beckham (@victoriabeckham) เมื่อ