วันนี้ 5 มิถุนายน 60 ช่วงเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่า สามารถจับผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและข่มขืนยายวัย 70 ปีไว้ได้ ซึ่งเหตุเกิดภายในซอยกอไผ่ หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอ บางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ ไปยังตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังทำการปฐมพยาบาลให้กับ นางชม (นามสมมติ) อายุ 70 ปี ซึ่งมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้ายมีเลือดไหลนอง ขณะที่พลเมืองดีกว่า 10 คน กำลังช่วยกันควบคุมตัวนายสมัย ชัยสิทธิ์ อายุ 30 ปี รปภ.ห้างดังย่านพัทยาเหนือ เพื่อนำตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดยาวประมาณ 30 เซนติเมตร 1 เล่มจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ได้สอบถาม นางชม(นามสมมุติ) ทราบว่า ในขณะที่กำลังนอนอยู่ภายในกระต๊อบคนเดียว ได้มีคนร้ายเข้ามาเอามีดจี้ที่หน้าอกแล้วบังคับข่มขืน จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีออกไป ยายจึงเดินพาร่างมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี ด้านนายธนาศักดิ์ คนชม อายุ 34 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ขณะที่ตนเองขายของอยู่นั้นสังเกตเห็นยายเดินโซซัดโซเซมาด้วยอาการได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลอาบตัว พร้อมร้องขอความช่วยเหลือว่าถูกทำร้ายร่างกายแล้วข่มขืน และบอกลักษณะรูปพรรณสัณฐานคนร้าย ตนเองจึงรีบเรียกสมัครพรรคพวกที่ขายของอยู่ในละแวกเดียวกันออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งเห็นคนร้ายเดินลอยหน้าลอยตาตีเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่ริมถนน จึงรีบจับตัวมาให้ยายชี้ตัวและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นนายสมัย ผู้ก่อเหตุ ให้การปฏิเสธ อ้างว่าตนเองไม่รู้เรื่องอะไรส่วนผู้ก่อเหตุนั้นเป็นเพื่อนที่เป็นรปภ.ด้วยกัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนยังสถานีตำรวจเมืองพัทยาเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

สนับสนุนภาพ ข่าว : MGR Online , innnews , bangkokbiznews

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments