ไปไม่รอด ตำรวจตามจับได้แล้วโจรใบ้ ปล้นร้านเน็ต หลัง ม.เชียงใหม่ ที่แท้เป็นนักศึกษาปี 4 ที่เคยเป็นลูกค้าเก่า รับสารภาพเป็นหนี้อยากได้เงินไปไถ่รถ จยย.ที่จำนำเพื่อนไว้ เลยลองเลียนแบบเกมที่เล่นก่อเหตุดังกล่าว

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม มีชายรูปร่างผมสูง ใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบปิดบังใบหน้าใช้อาวุธเข้าจี้ชิงทรัพย์ร้าน Power Net เป็นร้านบริการ Internet & Game ตั้งอยู่ใต้อาคารเรสซิเด้นท์เลขที่ 63/27 ถนนสุเทพซอย 2( ซอยเข้าวัดอุโมงค์) ด้านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และได้ขับรถจักรยานยนต์สีม่วงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป หลังจากเกิดเหตุ ทาง พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.เชียงใหม่ ได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวน บก.ภ.เชียงใหม่ร่วมกับตำรวจหน่วยสืบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง เชียงใหม่ ได้เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นลูกค้าที่เคยมาใช้บริการ เนื่องจากตอนจี้คนไม่ร้ายไม่พูดแม้แต่คำเดียว แต่ชี้ไปที่ให้พนักงานเปิดลิ้นชักเพื่อเอาเงิน และบลบหนีไปดังกล่าว

ล่าสุด เวลาประมาณ 15.30 ห่างจากเวลาเกิดเหตุเพียง 6 ชั่วโมง พ.ต.อ.จีรัฐติกุล อรุณจันทร์ภักดี ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ พร้อมด้วยตำรวจหน่วยสิบสวน สามารถติดตามคนร้ายได้สำเร็จทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ มลิดล อายุ 26 ปี หรือ ณัฐ นักศึกษาปีที่ 4 คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จับกุมได้ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านหลังมหาลัยเชียงใหม่ พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยตร์ ยามาฮ่า มีโอ สีม่วง ทะเบียน งฉว-801 เชียงใหม่ และอาวุธมีดเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ ทั้งนี้นายณัฐ ได้รับสารภาพว่าติดเกมส์ออนไลน์และเป็นหนี้ จึงนำรถจักรยานยนต์ ไปจำนำกับเพื่อน เลยตัดสินใจลงมือก่อเหตุเพื่อต้องการเงินไปไถ่รถคืน ก่อนเกิดเหตุได้ไปยืนจักรยานยนต์จากเพื่อนมา แล้วลงมือก่อเหตุได้เงินมาจำนวน 3,000 บาท โดยตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่งมอบให้ พ.ต.อ.เอกรัฐ พัฒนะสมบัติ พงส. ผทค.ดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธมีด เดินคอตกเข้าห้องขังไป

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments