จากตอนนี้ที่เกิดเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตหยุดเผือกกันไม่ได้เลย ก็คงจะหนีไม่พ้น ถึงประเด็นที่นักร้องสาว ” โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร “ ได้ไปออกรายการชื่อดังของ ค่ายแกรมมี่ คือ รายการ Club Friday Show ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าย้อนถึงเรื่องราวความรักในอดีต กับนักร้องร่วมค่ายเดียวกัน อย่างหนุ่มหล่อมาดเท่ ระดับเซเลบเมืองไทย ” พิชญ์ กาไชย “ ว่าในอดีตนั้นตนคบยาวนานถึง 6 ปีเลยทีเดียว

และในช่วงตลอดเวลาที่คบกันนั้น บรรดาเพื่อนๆของสาว ” โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร “ เองก็ได้เตือนเธออยู่เสมอๆว่า เจอหนุ่ม ” พิชญ์ กาไชย “ อยู่กับสาวคนอื่นตลอด ซึ่งตนนั้นไม่เคยเชื่อเพื่อนเลย เนื่องจากมั่นใจในความรัก และคิดว่าแฟนหนุ่มนั้นเป็นคนช่างเลือกคงไม่ไปมีคนอื่นง่ายๆแน่ และยังเผยอีกด้วยว่า ตนนั้นก็คิดว่าตนเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์ในระดับหนึ่งอยู่แล้ว การที่แฟนจะไปเลือกคนอื่นคงไม่ใช่เรื่องง่าย และก็คิดว่าคงไม่ใช่เรื่องจริง

ซึ่งหลังจาก รายการ Club Friday Show ในตอนที่ โฟร์ ได้ออกอากาศไปได้ไม่ถึงวัน ก็เกิดเป็นชนวน ทำให้หนุ่มหล่อมาดเท่ ” พิชญ์ กาไชย “ อดีตแฟนเก่าของ ” โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร “ ถึงกับมาโพสต์ใน ทวิตเตอร์ส่วนตัวโดยระบุว่า “ ก็ไม่…เราก็เพอร์เฟกในระดับนึงแล้วเด้อ #ต่ำตมไม่หยุด ” ซึ่งหลังจากนั้นแฟนคนปัจจุบันของ ” พิชญ์ กาไชย “ อย่างสาวมาดเท่คาแรกเตอร์ชัดอย่าง “ พลอย หอวัง ” ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ต่ออีกด้วยว่า “ Perfect แค่ไหนถามใจเธอดู ”

จนเกิดเป็นกระแสดราม่ายกใหญ่ ถึงกรณีนี้ว่า ” พิชญ์ กาไชย “ ไม่ควรใช้คำพูดแบบนี้เพราะดูแล้วไม่เหมาะสมเนื่องจากตนเป็นผู้ชายก็ควรอยู่นิ่งๆ เพราะสิ่งที่ โฟร์ พูดในรายการก็ไม่ได้มีอะไรแค่มาถ่ายทอดประสบการณ์แค่นั้น ส่วน “ พลอย หอวัง ” ก็ไม่ควรเข้ามาคอมเม้นท์ในลักษณะแบบนี้เพราะเหมือนเป็นการแซะฝ่ายหญิง

ซึ่งล่าสุดชาวเน็ตต่างขุดคุ้ยจนกระทั่งย้อนไปดู MV “ เพลง ไปไม่ได้หรือเธอไม่ไป – Four-Mod ” ที่คิดว่านี่ละคือเอ็มวีที่สร้างมาจากเรื่องจริงของ ” โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร “ ซึ่งเมื่อดูแล้วรู้เลยว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี่ละเหมือนเป๊ะ เหมือนกับที่เจ้าตัว ” โฟร์ ศกลรัตน์ “ ได้เล่าถ่ายทอดเอาไว้กลาง รายการ Club Friday Show เลย






















































































ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments