จาก เว็บไซต์เมโทร  ของต่างประเทศได้รายงานว่า นางสาว มารินนา โรลลินส์ ทหารผ่านศึกอเมริกัน อายุเพียง 23 ปี ผู้ที่ตกเป็นข่าวสุดฉาว ในกรณีที่บันทึกคลิป ฆ่าสุนัข ของตนเอง อย่างโหดเหี้ยมทารุณ ได้ถูกพบว่าฆ่าตัวเองตายแล้ว ในบ้านพักเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดย นางสาว มารินนา โรลลินส์ ทหารผ่านศึกอเมริกัน ได้เข้ารับ การบำบัดอาการบอบช้ำทางจิต หรือ PTSD เมื่อเดือน มกราคม ของต้นปีนี้หลังเคยไปรบในสมรภูมิโดยได้รับ สุนัขพันธุ์พิทบูลเทอร์เรีย ชื่อฮิวอี้  มาเป็นส่วนหนึ่งของการบำบัด แต่หญิงสาวคนดังกล่าวพร้อม แฟนหนุ่มที่ชื่อ จาร์เรง เฮง กลับทำทารุณและฆ่าสุขันตัวนี้อย่างโหดเหี้ยม โดยแฟนหนุ่มของเขาเป็นคนถ่ายคลิป ก่อนที่ทั้งสองคนจะฝัง สุนัขพันธุ์พิทบูล เทอร์เรีย ชื่อ ฮิวอี้ ในหลุมที่มีความลึกไม่มากนัก

เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดที่ เมืองฟาแย็ตต์วิลล์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ในคลิปวิดีโอเมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา โดยหญิงสาวพูดก่อนยิงสุนัขตัวดังกล่าวว่า “มันจริงนะ ฉันรักเจ้านะ เจ้าเป็นหมาน้อยที่น่ารัก แต่…. “ จากนั้นเธอก็ยิงใส่มันถึง 5 นัดรวดพร้อมหัวเราะไปด้วย และเมื่อคลิปถูกแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ และเฟซบุ๊ค ทั้งสองคนก็ได้ถูกประณามไปอย่างกว้างขวาง พร้อมยังถูกจับดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ โดยได้ประกันตัวออกไปในวงเงิน 875,000 บาท จนกระทั่ง นางสาว มารินนา โรลลินส์ ไปฆ่าตัวตายที่บ้านพัก



ภาพ ข่าว : khaosod

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments