เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้มีการโพสต์ข้อความเป็นเหตุการณ์ที่เด็กอายุ 2 ขวบ เปิดประตูไปโดน รถ Benzป้ายแดง จีงทำให้เจ้าของรถ Benz ไม่พอใจ แต่ทางน้าและแม่ของเด็กได้ขอโทษเจ้าของรถ Benz แล้วจะเรียกประกันให้เพราะฝ่ายเจ้าตัวมี ประกันภัยชั้น 1 อยู่ และทางฝ่ายรถ Benz ป้ายแดงนั้นก็น่าจะมี ประกันภัยชั้น 1 ซึ่งนาสจะตกลงกันได้ แต่ทางเจ้าของรถ Benz ก็ยังไม่พอใจ จึงทำให้มีปากเสียงกันนิดหน่อย ซึ่งทางน้าเห็นท่าทางไม่ดีจึงได้อุ้มหลานขึ้นรถไป แต่หลานก็เปิดประตูมาโดน รถ Benz อีกครั้งหนึ่ง จึงทำให้เจ้าของรถ Benz โมโหมาก จึงเดินเข้ามา ถีบคุณแม่ตั้งครรภ์4เดือน  และได้เดืนต่อไปจะไปทำร้าย น้า ที่อุ้ม หลานอยู่ ทางคุณแม่จึงเดินตามไปห้าม เจ้าของรถ Benz จึงถีบเข้าทีท้องแม่ หลายครั้ง จึงทำให้น้านำตัวส่งโรงพยาบาลและได้แอดมิด และทางเ้จ้าของรถ Benz ได้โทรหาทางสามี และพูดว่า ให้แต่งตัวเต็มยศพร้อมพลขับ มาที่เกิดเหตุ

“ป้า’ผจก.ธนาคารBank ภรรยา’พล.ร.ต. ถีบคุณแม่ตั้งครรภ์4เดือน กระเด็น!!
เกิดเหตุ14/10/15 เวลา13.30น. ลานจอดรถTop ทองหล่อ

เรื่องมีอยู่ว่า ลูกชายวัย2ขวบ 5 เดือน เปิดประตูไปชนรถBenzป้ายแดงตามรูป คุณน้าของลูกได้รีบขอโทษแทนหลานแล้ว แต่เจ้าของรถยังไม่พอใจ และได้ตรวจสอบรถอยู่นาน ทางคุณแม่ตั้งครรภ์ได้บอกว่าจะเรียกประกันให้เพราะเรามีประกันชั้น1 ทางเจ้าของรถBenzไม่ยอมและได้ด่าลูกชายด้วยคำหยาบว่า “มีแม่เ..ี้ยๆแบบนี้โตมาก็คงเ..ี้ยแบบนี้” ทางคุณแม่จึงโมโห ได้ว่าเจ้าของรถBenzว่า เด็กไม่รู้เรื่อง แล้วก็ขอโทษแล้วทำไมทำแบบนี้ คุณน้าเห็นท่าไม่ดีจึงได้รีบพาลูกชายขึ้นรถแต่ได้เปิดประตูไปโดนอีกครั้ง(เนื่องจากช่องระหว่างรถแคบตามรูป)ทางเจ้าของรถBenzป้ายแดง โมโหมากได้มาทำร้ายคุณแม่ตั้งครรภ์ที่หน้าอก1ครั้ง ทางคุณแม่ได้บอกแล้วว่า “กะลังตั้งท้องอยู่นะทำแบบนี้ได้ยังงัย” (คุณแม่ท้องใหญ่เห็นได้ชัดเจนว่าตั้งครรภ์). แต่ทางเจ้าของรถBenzไม่สนใจ และเดินต่อไปจะทำร้ายคุณน้าที่กะลังอุ้มหลานขึ้นรถ ทางคุณแม่เห็นท่าไม่ดีจึงเดินตามไป จะห้ามเจ้าของรถ Benz แต่เจ้าของรถ Benz ไม่สนใจ “ถีบเข้าที่ท้องคุณแม่ทันที่ หลายครั้ง. ทางคุณน้ารีบเข้ามาห้าม ทางเจ้าของรถ Benz ได้โวยวาย

“ข่มขู่ ว่าไม่กลัวใคร และได้โทรหาสามี พูดว่าให้แต่งตัวเต็มยศพร้อมพลขับ มาที่เกิดเหตุ”…เมื่อถึง สน.ทองหล่อ คุณแม่ตั้งครรภ์ปวดท้องมาก ได้ขอร้อยเวรเข้าตรวจที่โรงพยาบาล คุณหมอให้แอดมิดทันที่ เนื่องจากคุณแม่มีอากการปวดท้องร้าวไปที่หลัง อย่างรุนแรง ทางคู่กรณีได้ให้สามีทหารเรือยศนายพล แต่งตัวเต็มยศมาที่ สน. แสดงอำนาจเพื่อขมขู่ว่า สามีเป็นทหารเรือยศนายพล(ตามรูปภาพ)
คุณแม่ตั้งครรภ์ยังไม่สามารถออกจาก รพ. ได้”

คลิปเหตุการณ์มนุษย์ป้า ทะเลาะกับคนท้อง ป้าถีบคนท้องแล้วล้มเองคลิปเหตุการณ์มนุษย์ป้า ทะเลาะกับคนท้อง ป้าถีบคนท้องแล้วล้มเองเป็นเพียงคลิปสั้นๆแฟนเพจส่งมาให้หลังไมค์ครับแฟนเพจอัพคลิปสำรองไว้ให้ในยูทูป https://youtu.be/3ltMjGyY7oY

Posted by เรื่องจริงยิ่งกว่านี้อีก on 15 ตุลาคม 2015

ประเด็นความเสียหายของรถ Benz ป้ายแดง ประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองหรือไม่

จากกรณีนี้น่าจะจบลงที่การประนีประนอม เพราะรถยนต์ที่เป็นฝ่ายคู่กรณี และรถยนต์ Benz ป้ายแดงนั้นมีการทำ ประกันภัยชั้น 1 เป็น ประกันภัยรถยนต์ ที่คุ้มครองตัวรถยนต์และผู้เอาประกัน และ คู่กรณี ดังนั้นหากเรียกบริษัทประกันภัยมาเพื่อตกลงย่อมจะได้รับการชดเชยดูแลทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนความคุ้มครอง ของ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 มีดังนี้

  • คุ้มครองชีวิตผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
  • รักษาพยาบาลผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
  • ซ่อมรถของผู้เอาประกัน
  • ชดเชยเมื่อรถยนต์สูญหาย
  • ชดเชยเมื่อรถยนต์เกิดไฟไหม้
  • ซ่อมรถยนต์และชดเชยทรัพย์สินของคู่กรณี
  • ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร (รถคู่กรณี)
  • วงเงินประกันตัว (สำหรับผู้ขับขี่)

อ่านต่อข้อมูล ประกันภัยรถยนต์ จากโพสต์ รู้ให้จริง!! เรื่อง ประกันภัยรถยนต์ หรือติดต่อสอบถามได้ที่ ทูเดย์อินชัวร์  โทร (086)431-9603 (086)4319-606