จากคลิปของ ‘หนุ่มน้อยขอเซลฟี่ตูน’ ที่เผยให้เห็นภาพนักเรียนชาย ใส่ชุดลูกเสือ กำลังบันทึกวิดีโอขณะที่ตัวเอง ยืนรอ ‘ตูน บอดี้สแลม’ วิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ครั้งที่2 เพื่อที่จะรอบริจาคเงิน ที่แคะมาจากกระปุกออมสินของตนเองมาร่วมบริจาค ซึ่งชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุดก็เจอตัวแล้ว ทราบชื่อคือ ด.ช.ปรเมศวร์ พุ่มพร หรือ น้องมาร์ค อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6/2 โรงเรียนยุวศึกษา จังหวัดสุราษร์ธานี

โดย ‘น้องมาร์ค’ เล่าว่า ‘ตนตื่นขึ้นมารอรับพี่ตูนตั้งแต่ตี 5 ที่ บริเวณเชิงสะพานท่าทอง ต.บางกุ้ง อ.เมือง พร้อมพ่อกับแม่ และน้องชาย โดยตนตั้งใจจะนำเงินจากกระปุกออมสิน จำนวน 20 บาท ไปมอบให้พี่ตูน และตั้งใจไว้ว่าระหว่างพี่ตูนวิ่งผ่านจะเปิดกล้องโหมดวิดีโอเพื่อเซลฟี่

แต่พอถึงเวลาพี่ตูนวิ่งผ่าน ตนตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูก ยิ่งมาถูกประชาชนที่มาร่วมรับพี่ตูนกระแทกจนไม่สามารถเข้าถึงตัวพี่ตูนได้ ด้วยความโมโห จึงอัดคลิปวิดีโอ แล้วนำไปโพสต์บนเฟซบุ๊คส่วนตัว’



สำหรับ ‘น้องมาร์ค’ เป็นเด็กที่กล้าแสดงออก อีกทั้งยังมีความสามารถ ทางด้านหนังตะลุง โดยเข้ารับการฝึกหนังตะลุง จาก นายเทพศิลป์ ผ่องแก้ว หรือ หนัง ตะลุง 3 ภาษา ศ. เทพศิลป์ และยังมีความสามารถเขียนกลอนหนังตะลุงสด ๆ ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ยังได้เขียนกลอนสดหนังตะลุง พร้อมขับร้อง กลอนสด ฝากให้ ‘พี่ตูน พอดี้สแลม’ ด้วย มาชมความสามารถไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

‘ขอบริจาคคนสุราษฏร์ ฯ คนละยี่สิบบาท
ชาวสุราษฏร์ฯ มาช่วยกัน
พี่ตูนคนดี มีความบากบั่น
เราต้องช่วยกันผลักดัน
ให้พี่ตูนวิ่งไปถึงเชียงรายโดยสวัสดิภาพ
ขอกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พี่ตูนสุขกาย
เราชาวสุราษฏร์ทั้งหลายช่วยกัน
อย่างขวางดึงดัน
เพราะพี่ตูนต้องวิ่งถึง 2,000 กิโลเมตร’



ข้อมูล ภาพ ข่าว : morning-news.bectero , newtv

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments