ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยให้เห็นรูปเด็กทารกหน้าตาหน้ารัก พบถูกยัดใส่ถุงพลาสติกแล้วนำไปทิ้งไว้ในถังขยะหน้าวัดแห่งหนึ่ง จวกพ่อแม่เด็กมีปัญญาทำแต่ไม่มีปัญญาเลี้ยง พร้อมเร่งตามตัวพ่อแม่มารับโทษ

เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘Jirapa Chindanurak’ ทั้งนี้ผู้โพสต์เผยว่าชาวบ้านพบเด็กทารกคนดังกล่าวถูกยัดใส่ถุงพลาสติก แล้วนำมาทิ้งไว้ในถังขยะบริเวณหน้า วัดบุณยประดิษฐ์ เขตบางแค ท่ามกลางฝูงหมาวัดหลายตัวรายล้อม

โดยเผยว่า เด็กคนกล่าวอยู่ในสภาพสายสะดือยังไม่ขาด มีผ้าก๊อตปิดและมีเศษผ้ามัดสะดือติดอยู่ คาดว่าแม่เด็กคลอดเองที่บ้าน ซึ่งเด็กก็ปลอดภัยแล้วอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบหาตัวพ่อแม่เด็กจากกล้องวงจรปิดและน่าจะทราบว่าเป็นใครภายในเร็วๆนี้

ซึ่งโพสต์ระบุข้อความว่า

‘ ใครรู้จักพ่อแม่ของเด็กคนนี้ทักมาหาหน่อยจร้า เอาเด็กมาทิ้งไว้ใน #ถังขยะ หน้า ‘วัดบุญยประดิษฐ์’ ใส่ถุงก๊อบแก๊บของห้างมาทิ้ง จิตใจทำด้วยอะไรกันค๊ะ เด็กน่าตาก็น่ารัก ทิ้งได้ลงคอเลยหลอค๊ะ หมาหน้าวัดก็หลายตัว ทำไมถึงเอามาทิ้งได้ค๊ะ มีปัญญาทำ แต่ไม่มีปัญญาเลี้ยง สงสารเด็กมากๆค่ะ ช่วยๆกันค่ะ ยังเล็กอยู่เลยค่ะ ‘

‘ อัพเดทเรื่องเด็กค่ะ
ตอนนี้ตำรวจได้สืบหาตัวพ่อกับแม่เด็กแล้ว น่าจะทราบภายในเร็วนี้ค่ะ จากกล้องวงจรปิดที่พ่อกับแม่เด็กนำไปทิ้ง แม่เด็กคลอดเองที่บ้าน สายสะดือยังไม่ขาด มีผ้าก๊อตปิดอยู่ มีเศษผ้ามัดสะดือน้อง น่าจะตอนคลอด ถ้าคลอดโรงบาลเค้าจะใช้สายยางรัด แต่นี่เป็นเศษผ้าค่ะ ตอนนี้เด็กปลอดภัยดีค่ะ เด็กยังไม่ถึงเดือนเลยค่ะ แม่ใจร้ายเอามาทิ้งได้ลงคอ ‘

ภายหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียลทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์พร้อมประณามการกระทำของแม่-พ่อของเด็กทารกน้อยคนดังกล่าว









ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊ก Jirapa Chindanuruk

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments