เกิดเป็นกระแสในโลกโซเชียล เมื่อลูกภรรยาหลวง ทราบชื่อคือ “น้องเพียว” ได้บุกไปที่หน้า ร้านขายกุ้งทอด ซึ่งเป็นร้านของ เมียน้อย พ่อของตน และได้มีการด่าฝ่ายเมียน้อย ประมาณว่ามาแย่งสามีชาวบ้าน และตนนั้นก็รู้ไม่ใช่ไม่รู้ จึงทำให้ฝ่ายเมียน้อยทนไม่ไหวจนต้องด่ากลับ ซึ่งคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ และมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง

 

ล่าสุดทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ของช่องอมรินทร์ทีวี ได้ติดต่อไปทาง น้องเพียว ผู้ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องที่พ่อมีเมียน้อย เมื่อไม่นานมานี้ และทางตนกับแม่ ได้พูดกับแม่ค้าขายกุ้งทอด ซึ่งชื่อ อัญ ว่าขอให้เลิกกับพ่อ เพราะพ่อกับแม่จดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่อยากมีปัญหา โดยก่อนหน้านี้ อัญ แม่ค้าขายกุ้ง เคยระรานแม่ของตนด้วยการโทรไปที่ย่า ซึ่งเป็นแม่ของพ่อ เพื่อแสดงว่าตนเป็น เมียน้อย

ทั้งนี้ทางด้าน เพียว ยังยอมรับอีกด้วยว่า วันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ไปที่ ร้านขายกุ้งทอด เพื่อถามถึงรูปที่ปรากฏในเฟซบุ๊กและไลน์ และตอนนั้นตนโมโหจนขาดสติ ตั้งใจจะลงคลิปเพื่อประจาน และหลังคลิปแชร์ออกไปยอมรับว่า พ่อและแม่ของตนกังวลมาก แต่ตนก็พร้อมจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป

ด้านเมียน้อย อัญ แม่ค้าขายกุ้ง ยอมรับว่า การเป็นเมียน้อยคนอื่น รู้อยู่แก่ใจว่าผิด แต่ก็อยากจะขอความเห็นใจว่าเป็นสิ่งที่ตนตัดสินใจที่จะอยู่ในสภาพนี้ โดยจุดเริ่มต้นคือตนคบหากับผู้ชายคนหนึ่งและยอมรับว่าอยู่ในสถานะเมียน้อย มาตลอด7 ปี ทางเมียหลวงโทรมาต่อว่าตนอยู่บ่อยๆแต่ตนไม่ตอบโต้เพราะเข้าใจความรู้สึกเมียหลวงดี

หลังจากคลิปถูกแชร์ออกไป ในโลกโซเชียล ตนและลูกได้รับผลกระทบ มีคนโทรมาต่อว่าด่าคำหยาบคาย ส่วนลูกสาวก็โดนคอมเม้นท์ขู่ดักทำร้าย อีกทั้งยังโดนเพื่อนล้อว่าลูกเมียน้อย ตนและลูกอับอายจึงไม่ให้ลูกไปโรงเรียน ตอนนี้อยากให้ลูกกลับไปเรียนตามปกติ แต่ก็ห่วงเรื่องความปลอดภัย





สนับสนุนภาพ ข่าว : ทุบโต๊ะข่าว AMARIN TVHD , khaosod

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments