ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปที่เกิดขึ้นบนท้องถนน เป็นคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์นาที ผัวฉุนจัด ฉุดกระชากเมียอย่างรุนแรง หลังจากตามหามาหลายวัน เมื่อเจอจึงเกิดอาการโมโหเลยกระทำรุนแรงต่อภรรยา

เมื่อวานนี้ 6 ธ.ค. 60 ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปที่ถ่ายได้จากกล้องมือถือ บันทึกเหตุการณ์ระทึกนี้เผยให้เห็น รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ สีฟ้า ขณะกำลังนำรถเข้าเทียบริมถนน บริเวณริมทางด่วนประชาชื่น

จากนั้นเห็นชายเสื้อดำอารมณ์โมโห ใช้มือเปล่าทุบไปที่กระจกหน้ารถยนต์ จนแตกกระจาย ก่อนที่จะพยายามกระชากตัวผู้หญิงภายในรถให้ลงมา โดยมีวินมอเตอร์ไซค์ได้เข้ามาคอยห้ามชายเสื้อดำเพื่อไม่ให้ทำอะไรที่รุนแรงต่อผู้หญิง ที่ขับรถคันดังกล่าวมา

สุดท้ายชายเสื้อดำสามารถกระชากตัวผู้หญิงคนดังกล่าวลงมาจากรถได้ ภายหลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียลทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก พร้อมตำหนิผู้ถ่ายคลิปว่าน่าจะเอาเวลาที่ถ่ายคลิป ลงไปช่วยเหลือผู้หญิงคนดังกล่าวมากกว่า

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้เข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์นี้ และเผยว่า ชาย หญิงในคลิปนั้นเป็นสามีภรรยากัน แต่ฝ่ายภรรยานั้นไม่ได้กลับบ้านหลายวัน จึงทำให้สามีออกตามหาและบังเอิญเจอกันในจุดดังกล่าวจึงทำให้สามีเกิดอารมณ์โมโหและได้กระทำรุนแรงตามที่เห็นภายในคลิปวิดีโอ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้ควบคุมตัวฝ่ายสามีมาแจ้งข้อหาที่ สถานีตำรวจ 2 ข้อหา ได้แก่

1. ข้อหาทำร้ายร่างกาย
2. ทำให้เสียทรัพย์สินแก่ผู้ก่อเหตุ

ด้านฝ่ายภรรยาได้รับบาดเจ็บต้องเย็บหลายเข็ม ขณะนี้รักษาตัวอยู่ รพ.เกษมราษฎร์ประชาชื่น



ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments