เมื่อช่วงเวลา 04.00 น. ของวันนี้ (22 พฤษภาคม 60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ร.ต.อ.ชิตพงษ์ ช่างประดิษฐ์ ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุนนทรี ว่าพบศพวัยรุ่นชาย นอนเสียชีวิตข้าง ห้างเอสพลานาด บริเวณถนนทางเข้า-ออก ห้างโลตัส สาขาแคราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี หลังจากได้รับแจ้งจึงรุดเข้าไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

โดยในที่เกิดเหตุพบร่างของ นายฉัตร์บดินทร์ มีประเสริฐ อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย ปี2 ของ มอชื่อดังแห่งหนึ่ง คณะวิศวกรรมศาสตร์ วิศวกรรมเคมี นอนหงายเสียชีวิตบนพื้นถนน ที่เป็นทางเข้าออก ของห้างดังกล่าว ซึ่งสภาพศพนั้นพบมีบาดแผลที่ข้อเท้าขวาที่หัก ข้อมือขวาหัก เอวด้านซ้ายมีบาดแผลคล้ายถูกของมีคม เนื่องจากพบบาดแผลฉีกขาด บริเวณใบหน้าบิดเบี้ยวเนื่องจากตกลงมาจากที่สูง

ทั้งนี้จากการสอบปากคำ นางสาวนันทกุล อัมเรส อายุ 19 ปี พนักงานร้านแมคโดนัลล์ ได้ให้ปากคำว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ เพื่อไปร้านสะดวกซื้อ ช่วงเวลา 03.15 น. ยังไม่พบผู้เสียชีวิต แต่พอขากลับช่วงเวลา 03.40 น. พบศพนอนเสียชีวิตจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า นายฉัตร์บดินทร์ ผู้ตาย เดินลงไปมา ระหว่างชั้น 6 , 7 และ 8 โดยพบรอยรองเท้าผ้าใบของผู้ตายส่วมใสเดินตามชั้น ตามที่กล้องจับภาพไว้ได้ ก่อนที่เท้าจะหายไปบริเวณทางเดินบันไดหนีไฟชั้น8 ทั้งนี้ได้สั่งให้สืบสวนติดตามญาติ ของผู้ตาย มาสอบปากคำหาสาเหตุ ซึ่งยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้เสียชีวิตตกลงมาเสียชีวิตเอง หรือมีใครทำให้ตกลงมา และผู้ตายเข้าไปอยู่ในตัวอาคารได้อย่างไรในช่วงกลางดึก ต้องให้แพทย์ทำการชันสูตรศพหาสาเหตุการตายอีกครั้ง



 

ภาพ ข่าว : khaosod , bangkokbiznews , matichon online

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments