จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันที่ตึกอุบัติเหตุและ ห้องฉุกเฉิน ของโรงพยาบาลชุมพรฯซึ่งจากรายงานทราบว่า ก่อนหน้านี้ วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มได้ทะเลาะวิวาทกันมาก่อนที่หน้าโรงแรมศรีชุมพรถนนศาลาแดง ต.ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร ก่อนจะมาก่อเหตุในที่ดังกล่าว

ล่าสุดพ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.เมืองชุมพร เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สมภพ เชื้อทอง สว.สส. สภ.เมืองชุมพร และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองชุมพร เร่งติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุยกพวกทำร้ายร่างกายกันในห้องอุบัติเหตุและ ห้องฉุกเฉิน รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ อ.เมือง จ.ชุมพร มาดำเนินคดีให้ได้ เพราะภาพจากกล้องวงจรปิดและคลิปที่มีการเผยแพร่ ทำให้ทราบตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุเกือบหมดแล้ว ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทและเคยถูกจับกุมมาแล้ว พ.ต.ท.สมภพ กล่าวว่าได้เรียกตัววัยรุ่น 2 – 3 คนที่ร่วมก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาและทำเรื่องฝากขังไปแล้ว ส่วนวัยรุ่นที่เหลือคงตามจับตัวได้ไม่ยาก

เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2559 ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทที่หน้าโรงแรมศรีชุมพรถนนศาลาแดง ต.ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร ร.ต.อ.สมชาย สุขเทพ ร้อยเวรจึงไปตรวจสอบ พบว่ากลุ่มวัยรุ่นแยกย้ายกันไปแล้ว ต่อมากลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันที่ตึกอุบัติเหตุและ ห้องฉุกเฉิน ร.ต.อ.สมชาย จึงรีบไปตรวจสอบ แต่กลุ่มวัยรุ่นแยกย้ายกันแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 คนคือ นายธีรวัฒน์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ข้อมือขวา 1 นัด นายวรพล ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และ นายธีระพงษ์ ถูกฟันที่บริเวณแก้มและแผ่นหลัง

คลิปวัยรุ่นยกพวกถล่มคู่อริกลางโรงพยาบาล