ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป ชายโรคจิต ขับมอไซค์โชว์ช่วยตัวเอง โดยชายคนดังกล่าวขับตามรถแดงเชียงใหม่ ที่มีเด็กนักเรียนหญิงนั่งโดยสารอยู่ด้วย จู่ๆเกิดอารมณ์เปลี่ยว อยากสนองนี้ดตัวเองจึงใช้มือควักอวัยวะเพศออกมา โชว์ช่วยตัวเองกลางถนน แบบไม่แคร์สายตาคนที่สัญจรผ่านไปผ่านมา

 

เมื่อวานนี้ 11 ธ.ค. 60 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘Tanakorn Chamwong’ ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอ และภาพ เผยให้เห็นชายคนหนึ่ง ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ตามผู้หญิงที่นั่งโดยสารอยู่ในรถแดงเชียงใหม่ ซึ่งเป็นรถโดยสารรับจ้าง

ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าว สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายรายนี้กำลังได้ใช้มือพยายามสำเร็จความใคร่ ช่วยตัวเอง บนถนนย่านตลาดวโรรส ในตัวเมืองเชียงใหม่ ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ได้เตือนภัยให้ผู้คนระมัดระวังตัว โดยเฉพาะหญิงสาวที่ชอบเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียว ด้วยรถโดยสารประจำทาง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าจุดที่เกิดดังกล่าวอยู่บนถนนช้างม่อย ช่วงจากคูเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปตลาดวโรรส

โพสต์ดังกล่าวระบุเนื้อหาโพสต์ว่า

‘ แชร์กันด้วย อุทาหรณ์ นะครับโปรดแชร์ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองวันนี้เวลาประมาณ 17.00 น. ถนนเส้นกาดหลวง น้องผมกำลังเดินทางกลับบ้านแต่เจอโรคจิตช่วยตัวเองขับรถตาม คนเยอะเเยะเนาะล้าได้ไงไม่รู้ ยังไงก็ระวังตัวกันด้วย ไม่รู้จะพูดไง คนเราหนอ บ้านไม่มีเน็ตหรือไง หรืออยากได้เว็บ บอกผมได้นะ ไม่ไหวจริงๆ ขยะ สวะ ไม่น่าเลย ดูเหมือนว่างมากนะ รู้ว่าเล็กยังจะโชว์ให้คนอื่นเห็น ไม่รู้จะด่ายังไง ดูแลตัวเองกันด้วย อยู่ยากละสมัยนี้ ‘




ข้อมูล ภาพ ข่าว : เฟซบุ๊กชื่อ Tanakorn Chamwong

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments