เอาแล้วไง ดีเจมะตูม ออกตัวโพสต์ ทางเฟสบุ๊คของตัวเอง ก่อนที่ รายการ The mask singer  จะประกาศผลว่าใครจะเป็นผู้ชนะ ในรอบชิงแชมป์ Champ of The Champ ซึ่งผลที่ออกมานั้น ผู้ที่เป็นแชมป์ ในซีซั่นนี้ ก็คือ หน้ากากทุเรียน ส่วนหน้ากากอีกาดำ  ก็เป็นผู้แพ้ เป็นรองแชมป์ไป ด้วยคะแนนโหวตที่น้อยกว่า และคนที่อยู่ในภายใต้หน้ากากอีกานั้น ก็คือ เอ๊ะ จิรากร  ทำเอาดีเจมะตูม เตชินท์ หงายเงิบหลังจากออกตัวสุดพลัง  ว่าคนที่อยู่ ภายใต้หน้ากากอีกาดำ นั้นคือ คิง The voice 1 แน่นอนซึ่งผิดคาดไปเต็มๆ

                   คราวนี้ทำให้เป็นที่ฮือฮากันเลยทีเดียว เพราะทุกคนต่างก็เฝ้ารอ ดูกันอย่างใจจดใจจ่อเพื่อลุ้นว่าดีเจมะตูม จะทำได้เหมือนอย่างที่โพสต์ ไว้หรือไม่ หลังได้โพสต์ออกตัวไว้ว่า ถ้า ผลออกมาผิดไปจากที่ตนทายไว้ ดีเจมะตูม เตชินท์ จะยอมอมนิ้วโป้งเท้าโชว์

 

                      ล่าสุดดีเจมะตูม ได้ทำตามสัญญา ที่ให้ไว้ว่า จะอมนิ้วโป้งเท้าตอน 4 โมงเย็น ดีเจมะตูม ได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ค ของตัวเอง และทำการอมนิ้วโป้งเท้าโชว์ และได้บอกทางไลฟ์ อีกด้วยว่า ไม่ได้จะเกาะกระแสรายการ The mask Singer ตนแค่รักษาสัจจะ ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ คนจริง พูดจริง ทำจริงและเรื่องนี้ สอนให้ตนได้รู้ว่า ทีหลังทำอะไรอย่ามั่นหน้าเกิน อย่าอวดรู้ เพราะสุดท้ายแล้ว ไม่ได้มีใครมาอมนิ้วเป็นเพื่อนเรา เราต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ได้พูดเอาไว้ อยากให้น้องๆดูไว้เป็นตัวอย่าง ว่าการที่เราจะโพสต์อะไรลงไปในเฟสบุ๊คนั้น มันไม่สามารถลบออกได้ เราต้องรับผิดชอบมัน ด้วยตัวของเราเอง สุดท้ายได้ ให้กำลังใจ รายการ The Mask Singer บอกเคยทำงาน ร่วมกันกับ เวิร์คพ้อยท์ บอกทุกคนน่ารักและใจดีมากๆ

 

ภาพ FB : Techin Ploypetch