เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ คนตกลงมาจากปล่องลิฟท์ ในคอนโดหรู ย่านสุขุมวิท เสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย จากการตรวจสอบพบว่าเป็น ชาวเกาหลี ชื่อนายดู โฮลี อายุ 33 ปี สัญชาติสาธารณรัฐเกาหลี โดยที่เจ้าหน้าที่คอนโดไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไปบริเวณภายใน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ ไปที่ สน.คลองตัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ออกมาจากคอนโด เปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุคือชั้น 8 พบภรรยาผู้เสียชีวิตยังอยู่ในจุดเกิดเหตุ สภาพตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีรอยบวมที่ศีรษะ เกิดจากการทะเลาะวิวาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงนำตัวขึ้นรถไปที่สน.คลองตัน

จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยพร้อมแฟนสาวชาวเกาหลี โดยพักกับเพื่อนชาติเดียวกันในคอนโดดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง หลังจากนั้นพบผู้ตายออกมาจากห้องพักในสภาพเปลือย ก่อนทำลายทรัพย์สินส่วนกลางของคอนโด และนำถังดับเพลิงทุบทำลายประตูลิฟต์ส่งของจนได้รับความเสียหายและประตูลิฟต์เปิดออก จากนั้นผู้ตายได้มุดลงไปจนทำให้ตกจากชั้น 8 ร่างกระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิต และเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำหาข้อเท็จจริงเหตุการณ์ครั้งนี้  พร้อมประสานสถานทูตเกาหลีประจำประเทศไทยเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

โดยผู้ตายมีธุรกิจค้าขายเมล็ดงาที่ประเทศเกาหลี และเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อดูลู่ทางทำธุรกิจ ส่วนรายละเอียดว่า ลิฟต์อยู่ในสภาพชำรุด หรือพร้อมใช้งานหรือไม่ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

สนับสนุนภาพ ข่าว : innnews , komchadluek

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments