ถือเป็นข่าวช็อควงการลูกหนังเป็นอย่างมาก เมื่อมีการแชร์ข่าวการเสียชีวิตของ อดีตนักฟุตบอลทีมธนบุรี ซิตี้ ในดิวิชั่น 2 กันต์ อลงกต ชันแสง อายุ 25 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บขณะนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนหน้าบ้านพักย่านบางแค ถูกยิงได้รับบาดเจ็บขณะนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนหน้าบ้านพัก เมื่อช่วงเวลา 23.30 น.วันที่ 12 เม.ย. ก่อนจบชีวิตลงด้วยวัยเบญจเพสขณะนอนรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า เมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา

จากคำให้การของ นางจิราพร ศิริ อายุ 38 ปี ญาติผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่เกิดเหตุ กันต์ อลงกต ได้นั่งสังสรรค์กับเพื่อน ราว 10 คน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์บริเวณหน้าบ้านพักของตัวเอง จู่ๆ ก็มีคนรู้จักเป็นผู้ชาย 2 คน ขับ รถ จยย.มาจอดรถที่หน้าบ้านด้วยอาการตระหนก ก่อนวิ่งเข้าบ้านมาขอความช่วยเหลือแจ้งว่า ถูกไล่ทำร้ายร่างกายมาจากโต๊ะสนุ๊กเกอร์ในละแวกเดียวกัน จากนั้นมีกลุ่มผู้ต้องสงสัย ประมาณ 7-8 คน ขับขี่และซ้อนท้าย รถ จยย.ตามมา ราว 3 คัน เมื่อมาถึงเห็นพวกในบ้านเยอะก็วกรถกลับ สักพักผู้ชาย 2 คน ก็ขอตัวกลับออกไป

จากนั้นอีก 30 นาที ก็มีรถเก๋งโตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน ขับผ่านมาจอดหน้าบ้าน โดยผู้โดยสารชายที่นั่งอยู่เบาะหลังด้านซ้าย ซึ่งสวมหมวกไหมพรมสีดำปิดหน้า ยื่นอาวุธปืนขนาด 9 มม.ลอดออกจากหน้าต่างรถมากระหน่ำยิงใส่ ร่วม 10 นัด ส่งผลให้ กันต์ อลงกต ถูกกระสุนเข้าที่แผ่นหลัง 3 นัด เพราะนั่งหันหลังให้ถนนจึงไม่ทันระวังตัว นอกจากนี้ยังมีเพื่อนในกลุ่มอีก 2 คน ที่กระโดดหลบไม่ทันถูกกระสุนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยด้วย จากนั้นก็นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เกษมราษฎร์บางแค ซึ่งภายหลังมีการส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.พระปิ่นเกล้า หรือ รพ.ทหารเรือ เนื่องจาก กันต์ อลงกต มีสิทธิ์บัตรทอง แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เสียชีวิตเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 16 เม.ย. โดยศพจะนำไปตั้งสวดอภิธรรมและฌาปนกิจที่วัดบุญยะประดิษฐ์ ย่านพุทธมณฑลสาย 2

เบื้องต้นทราบว่าจากการไล่กล้องวงจรปิดพบว่า หลังก่อเหตุรถเก๋งของคนร้ายคันดังกล่าวขับหลบหนีไปทางพุทธมณฑลสาย 3 เลี้ยว ซ้ายเข้าถนนทวีวัฒนา ก่อนจะวกรถกลับไปทางถนนบรมราชชนนี โดยช่วงที่หลบหนีคนขับได้ขับไปชนรถกระบะคันหนึ่งและคนในรถเก๋งก็ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าขู่คู่กรณีไป 1 นัด ก่อนจะพากันเร่งเครื่องหายไป โดยกล้องไม่สามารถจับภาพทะเบียนรถไว้ได้ เนื่องจากป็นเวลากลางคืน ซึ่งทางฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.9 และ สน.หลักสอง จะไล่ดูกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

สำหรับ กันต์ อลงกต ชันแสง นั้นเคยสังกัดสโมสรยาสูบ เอฟซี ในฤดูกาล 2015 แต่เนื่องจากสโมสรยุบลงทำให้ต้องย้ายมาสังกัดธนบุรี ซิตี้ ทีมในดิวิชั่น 2 โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาหลายสโมสร อาทิ ทีมเยาวชนทีทีเอ็ม พิจิตร, แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี, เจดับบลิว ( ถ้วยพระราชทานประเภท ข. ), ราชประชา, สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ก่อนเสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 25 ปี

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments