เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 60 ที่ผ่านมานั้น จากเว็บไซต์ของประเทศอังกฤษโดย mirror มีรายงานว่า Dulha Singh เด็กชาย วัย 8 ขวบ ที่เกิดมาอย่างแตกต่างจากเด็กทั่วๆไป คือ มีขนยาวขึ้นเฉพาะส่วนอยู่ ช่วงเอวที่ด้านหลัง ซึ่งชาวบ้านในหมู่บ้านต่างพากัน ฮือฮาและคิดว่า Dulha Singh คือร่างอวตารของหนุมาน ที่กลับชาติมาเกิด ในความเชื่อของชาวอินดู

โดย Dulha Singh เด็กชาย วัย 8 ขวบ นั้นอาศัยอยู่กับลุงและป้า ใน เมืองอมฤตสาร์ ของ ประเทศอินเดีย ซึ่งลุงของ เขาได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้แม่ของเด็กชาย เคยจะตัดขนที่ยาวเหมือนหางนี้ แต่เธอดันมาตายเสียก่อน ลุงของเด็กชายจึง ดูแล Dulha Singh และตัดสินใจ ที่จะไม่ตัดหาง ของเด็กชายทิ้ง ซึ่งมีความเชื่อว่า การตัดผมหรือหางของเด็กชายคือลางที่ไม่ดี นำพาความสูญเสียมาให้

ซึ่งเมื่อมีคนทราบเรื่องราว ของ Dulha Singh ผู้มีหางเปรียบเหมือนร่างอวตาร ของหนุมานกลับชาติมาเกิด ก็พากันมาดู และอธิษฐาน โดยการมาแตะที่หางของเขา เนื่องจากพากันเชื่อว่า หางของ Dulha Singh คือของขวัญที่พระเจ้าประธานพรมาให้

ทั้งนี้ Dulha Singh ยังเล่าอีกด้วยว่า เขาจะไม่มีวันติดหางของเขาออกเพราะมันคือสิ่งที่พระเจ้ามอบมาให้ ซึ่งเป็นสิ่งดีกับฉันและครอบครัว และเพื่อนก็ชอบมาเล่นหางของเขาอาจมีบางคนที่ชอบแกล้งแต่เขาไม่สนใจ ซึ่งความสามารถของ Dulha Singh นั้นคือการปีนต้นไม้ ซึ่งชาวบ้านก็ต่างพากันเชื่อไปอีกว่านี่คือสิ่งยืนยัน ว่าคือร่างอวตาลของ หนุมาน

สนับสนุนภาพ ข่าว : mirror

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments