เอมมี่ มรกต กิตติสาระ ถึงคราวซวยอย่าง ปัง โดนชาวเน็ตด่ากระจาย หลังโพสต์ภาพบัตรคอนเสิร์ต 25 ใบของ Maroon 5 พร้อมแคปชั่นว่า

“Got the tixxx!!!! #Maroon5 Thank you NaNee @jamejirayuth for getting these tix for me and my friends ka!! All seated together too!! Are we ready?!!!!! #WhoDidIMiss ?!”

จนทำให้ดาราสาวโดนรุมด่ายับเยิน เพราะชาวเน็ตต่างข้องใจอย่างหนักหน่วงว่า เอมมี่ได้บัตรมาด้วยวิธีไหนกันแน่ เนื่องจากในการจองนั้นมีข้อจำกัดว่าให้จองได้แค่คนละ 6ใบเท่านั้น ถึงแม้นางเอกสาวจะออกมาชี้แจงว่า ตนต่อคิวเหมือนทุกๆคน ในช่วงเวลาเปิดจองบัตร

“ขอโทษนะคะ แต่นี่คือบัตรจองรอบแรกและมี่ต่อคิวจองเหมือนทุกๆ คนค่ะ เฝ้ารอหน้าจอ 10 โมงตรง เหมือนกันค่ะ ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรค่ะ

 

แต่ยังก็ไม่สามารถทำให้กระแสตกลงได้แต่อย่างใด ชาวเน็ตและแฟนคลับ Maroon5 ยังคงกระหน่ำด่าอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดได้เกิด แฮชแท็คว่า #เอมมี่25ตั๋ว เกิดขึ้น

ล่าสุดแหล่งข่าวระดับสูง บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด เปิดเผยว่ากรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น อาจเป็นความเข้าใจผิด เนื่องจากบัตรคอนเสิร์ตที่คุณเอมมี่ มรกต ได้อ้างถึงนั้น คาดว่ามาจากสปอนเซอร์ที่มีการสนับสนุนในการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว แต่หากบัตรที่ว่านี้มาจากการซื้อเองอย่างที่ดาราสาวกล่าวอ้าง จะทำให้เกิดความยุ่งยากในการตรวจสอบเป็นอย่างมาก เพราะมีอัตราการขายบัตรในจำนวนหลายพันใบ จึงทำให้ต้องดำเนินการตรวจสอบหาที่มาหลายขั้นตอนด้วยกัน

โดยในวันอาทิตย์นี้ (5 ก.ค.58) เปิดขายบัตรเป็นรอบที่ 2 ซึ่งในรอบนี้จะไม่มีการจัดบัตรของสปอนเซอร์ไว้ เนื่องจากถูกจัดไว้ในรอบแรกแล้ว แต่หากถามว่ามีการฝากซื้อบัตรกันภายในหรือไม่นั้น ทางแหล่งข่าว กล่าวว่า อาจจะมี แต่เป็นจำนวนไม่มาก เพราะถ้าเปรียบเทียบแล้วบัตรที่นำมาขายมีมากกว่าบัตรล็อกภายในถึง 4 เท่า ยกตัวอย่างเช่น มีบัตรออกมาจำหน่าย 10,000 ใบ จะเป็นบัตรล็อกและบัตรสปอนเซอร์ รวมแล้วประมาณ 3,000 ใบ ซึ่งหน้าที่ในการล็อกบัตรจะเป็นของทางบริษัทผู้จัดคอนเสิร์ต นั่นก็คือ บีอีซี ไม่ใช่ไทยทิกเก็ต เมเจอร์

“การขายบัตรหมดภายใน 3 นาทีเป็นเรื่องจริง แต่ในกรณีของดาราสาวที่สามารถกดมาได้ 25 ใบ ภายใน 3 นาทีนั้น อาจจะเป็นไปได้ แต่ต้องใช้จำนวนคนกดถึง 6 คน” ผู้บริหาร บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด วิเคราะห์ดราม่า

สำหรับการจองผ่านหน้าเคาน์เตอร์นี้ ในเรื่องการล็อกบัตร จริงๆ แล้วทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ไม่ได้รับจองล่วงหน้า แต่อาจจะมีความผิดพลาดส่วนบุคคล นั่นก็คือพนักงานภายใน เมื่อตรวจสอบพบก็จะมีการลงโทษด้วยการพักงาน แต่ทุกครั้งที่มีการซื้อขายก่อนเวลา ในตัวระบบจะมีการแจ้งเตือนไว้อยู่แล้ว แต่ส่วนมากเวลาปล่อยบัตรออกจำหน่ายจะมีเวลาที่แน่นอน และมีความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อยที่จะซื้อบัตรก่อน

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าข้อเท็จจริงของดราม่าดังกล่าวจะเป็นเช่นไร ก็เป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องต้องพิสูจน์กันต่อไป ทาง ThaiRats ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย

คอนเสิร์ต Maroon 5 มากี่ครั้งก็ดังทุกครั้ง

ในปี 2556 ทางเบียร์สิงห์ได้จัดคอนเสิร์ตของวง Maroon 5 ในชื่อว่า “Singha Presents Maroon 5 Live in Bangkok 2012 (สิงห์ พรีเซนท์ มารูน ไฟว์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2012)” ที่ อิมแพค  อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 ที่มีการจัดคอนเสิร์ตของวงนี้ในประทศไทย แต่ที่เด็ดเพราะครั้งนี้เป็นการทัวร์คอนเสิร์ตหลังจากออกอัลบั้มใหม่ Overexposed  สำหรับแฟนนั้นคงสะใจกับสมาชิกหนุ่มมาดเทห์ทั้ง 5 ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2556 เรียกได้ว่ากระแสความฮอตนั้นแรงไม่แพ้ 2 ครั้งก่อน เพราะทันทีที่เปิดจองบัตร ตั๋วกว่านับหมื่นใบก็หมดเกลี้ยงภายในเพียง 2 วันเท่านั้น

คอนเสิร์ต Maroon 5 Live in Bangkok 2012

ในปี 2554 หรือ 2012 บริษัท เบียร์สิงห์ ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดคอนเสิร์ต “Maroon 5 Live in Bangkok 2012 By SINGHA WAY” ที่จัดไปในวันที่ 23 เมษายน โดยแฟนๆขณะนั้นต้องทนกับราคาค่าบัตรที่แสนจะแพง ณ.ขณะนั้น โดยราคาสูงสุดที่ 4,000 บาท และยังมีราคา 3,500 บาท  3,000 บาท 2,000 บาท และ 1,000 บาท

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments