จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการ “ชัยยะ สยบไพรี 60/1” ปิดล้อมจับกุมตัว “นายไซซะนะ แก้วพิมพา” พ่อค้ายาเสพติดชาวลาว โดยผู้ต้องหาให้ปากคำซัดทอดว่ามีบุคคลในวงการบันเทิง กลุ่มบุคคลไฮโซที่มีชื่อเสียงและวงการรถหรูเข้ามาเกี่ยวข้องในการดูแลทรัพย์สินของเครือข่ายด้วย โดยหนึ่งในบุคคลนั้น มีแฟนหนุ่ม อักษรย่อ บ. ของดาราสาวชื่อดังรวมอยู่ด้วย

วันนี้ เวลาประมาณ 06.00 น. ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับ ป.ป.ส. และ ปปง. เปิดปฏิบัติการ “ชัยยะ สยบไพรี 60/2” บุกเข้าตรวจค้นและอายัดทรัพย์สินในพื้นที่เป้าหมายเครือข่ายท้าวไซซะนะ แก้วพิมพา ที่ต้องสงสัยเพื่อนำมาดำเนินการตรวจสอบหาที่มาของทรัพย์สินต่างๆ โดยจะนำหมายศาลเข้าตรวจค้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 15 จุด และพื้นที่ต่างจังหวัด รวมทั้งหมดกว่า 40 เป้าหมาย ในจำนวนนี้มีเป้าหมายตัวบุคคล 9 หมาย เพื่อรวบรวมหลักฐาน หาความเชื่อมโยง และตรวจยึดทรัพย์ อาทิ บัญชีธนาคาร รถยนต์ พร้อมเชิญบุคคลมาสอบถามด้วย

โดยตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าตรวจค้นร้านแอเรีย 51 (AREA 51) ซึ่งให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์และตกแต่งรถจักยานยนต์บิ๊กไบค์ ของนายอัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องสงสัย สามีนางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงชื่อดัง ภายในซอยอินทามาระ 51 ซึ่งเป็น 1 ในกว่า 40 จุด ตามแผนปฎิบัติการ “ชัยยะสยบไพรี 60/2” เข้าตรวจค้นคอนโดเบนซ์ และอายัดทรัพย์สินที่เชื่อมโยงกับขบวนการค้ายาเสพติด ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจค้นห้องพักและสอบถามผู้ดูแลอาคารโดยมีรายงานว่านางเอกสาวแพท ณปภา ยังอยู่ภายในห้องพักและตำรวจขอให้มีการประสาน เบนซ์ เข้ามาพบและชี้แจงข้อเท็จจริง

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments