คลิประทึก! ผู้ปกครองประมาท ปล่อยเด็กวัย 15 ปี ขับรถ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เด็กถอยรถกระบะชนคู่ผัว-เมีย บาดเจ็บหนัก

เกิดเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พัน รีกวย ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ที่เป็นคลิปอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่ตลาดนัดกนกงาม ที่อำเภอ เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า มีคู่สามีภรรยา กำลังเดินข้ามถนนหลังจากซื้อของในตลาดนัดเสร็จ เพื่อจะกลับบ้าน แต่จู่ๆกลับมีรถกระคันหนึ่ง ถอยมาด้วยความเร็วสูง และทับร่างของทั้งสองคน ก่อนจะเหยียบซ้ำ แล้วลากไปกับพื้นถนน ผู้พบเห็นเหตุการณ์จึงตะโกนเรียกให้หยุดรถและเข้าไปช่วยเหลือคู่สามี-ภรรยา และได้รีบส่งตัวคนเจ็บไปโรงพยาบาล






โดยเจ้าของคลิปได้ระบุข้อความเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “คลิปวีดิโอต่อไปนี้ ออกมาเพื่อให้ทุกคนอย่าประมาท กับรถให้ระมัดระวัง เกิดเหตุประมาณ เวลา บ่าย3 กว่าเป็นวันตลาดนัด ที่กนกงาม คนขับอายุ 15. ปี ก็ยังเด็ก ยังไม่รู้จักอะไรดีเลย ผู้ปกครองควรดูแลบุตรหลานท่านให้ระมัดระวังเรื่องการใช้รถใช้ถนนให้ระวังกันด้วยนะค่ะ ตอนนี้คนโดนชนส่งโรงบาลเรียบร้อยแล้ว คร่าวๆบาดเจ็บ 2. ราย เป็นชาย และ หญิง “

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าผู้ปกครองไม่ควรปล่อยให้เด็กขับรถเด็ดขาดเนื่องจากยังไม่มีความรับผิดชอบพอ และก็เสี่ยงเกิดอันตรายมากๆอีกด้วย

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments