เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 14.00 น. พ.ต.รักศักดิ์ รุ่งแสง พงส.ผนพ.สน.บางชัน ได้รับแจ้งจาก นส.พรปวีร์ สุนิธิ อายุ 26 ปี ว่า ถูก นายภุชงค์ สิริชัยพล อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัทที่ตนเองทำงานอยู่ (บ.โอมมหารวย จำกัด) ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดยได้แจ้งว่าขณะที่ตนเองไปยื่นใบลาออก จู่ๆนายภุชงค์ ก็เข้ามาทำร้ายและด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายพร้อมทั้งมีการทวงบุญคุณที่เคยให้ตนเองทำงานที่บริษัท พอมีประสบการณ์ก็ไปอยู่ที่อื่น หาว่าตนเนรคุณ

โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลจากนั้นจะนัดทั้งสองฝ่ายสอบปากคำอีกครั้ง จึงจะมีการแจ้งข้อหาต่อไป อย่างไรก็ตาม สำหรับนายภุชงค์ นั้นเคยตกเป็นข่าว เมื่อครั้งดีเอสไอ สอบสวนนายสมพงษ์ กันภัย หรือ อาจารย์หนู กันภัย อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง กรณีทุจริตจัดสร้าง องค์หลวงปู่ทวด วัดแม่ตะไคร้ ตำบลทาเหนือ อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อปี 2551 โดยมีชื่อว่า นายภุชงค์ สิริธัญผล คนใกล้ชิด ได้จดทะเบียนทำธุรกิจด้วยกัน

ทั้งนี้สาวคนดังกล่าวก็ได้มีการโพต์ภาพบริเวณตาซ้ายที่ถูกทำร้าย พร้อมกับมีการเขียนอธิบายรูปภาพว่าตนเองผิดอะไร เพียงแค่ยื่นใบลาออกเท่านั้น
“”หนู ทำอะไรผิดขนาดนั้นหรอค่ะ!!! ถึงได้กระทืบหนูขนาดนี้ถุยน้ำลายใส่หน้าหนู ผลักหนูล้มแล้วกระทืบหนูอีก เหตุผลหนูแค่ขอเขียนใบลาออก เนื่องย้ายหนูทำงานที่ไกลกว่าที่เดิม ก็ด่าหนูเนรคุนบริษัท เป็นถึงผู้บริหารสูงสุด กับทำตัวเหมือนกับ…..? กระทืบผู้ ญ ได้ลงคอ นี้และสันดาน ของบริษัทโอมมหารวย ฝากให้เพื่อนทุกๆคนช่วยกันแชร์อย่าให้เกินเหตุการแบบนี้กับคัยเลค่ะ!!!!!!”

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments