นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักรวาลวัย 33 ปี สร้างกระเเสความฮือฮาให้กับคนไทยอีกแล้ว โดยเธอยอมเป็นปกให้กับนิตยสาร Playboy โดยแกลลอรี่ภาพเด็ดของ นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักรวาล และอดีตภรรยาของนักเทนนิสชื่อดัง “ภารดร” เป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้

ภาพ นาตาลี เพลย์บอย กำลังเป็นกระแสทำให้ นาตาลี เกลโบว่า ที่เป็นถึงเป็นอดีตนางงามจักรวาล ซึ่งเป็นขวัญใจคนไทยต่อจาก ปุ๋ย พรทิพย์ นาคหิรัญกนก แต่สำหรับ นาตาลีนั้นเธอไม่ได้เป็นคนไทยแต่เป็นชาวรัสเซียที่เติบโตในประเทศแคนาดา แต่หลังจากได้รับมงกุฎแล้วก็ยังคงปักหลักทำงานอยู่เมืองไทย แต่ที่เรียกกระแสความฮือฮาล่าสุดก็คือ ยอมลงทุนแก้ผ้าถ่ายเเบบขึ้นปกให้กับนิตยสารชื่อดัง PLAYBOY ฉบับเดือนนี้ โดยมีธีมเป็นงเทศกาลตรุษจีน งานนี้เล่นเอาชาวไทยทั้งหนุ่มสาวตื่นเต้นกันทั้งประเทศ แต่ทว่าก่อนมีข่าว ภาพ นาตาลี เพลย์บอย

ประวัติส่วนตัวของ นาตาลี เกลโบว่า

นาตาลี เกลโบว่า เกิดเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2524 ที่ประเทศรัสเซีย ปัจจุบันมีอายุ 33 ปี แต่หลังจากนั้นทางครอบครัวก็ได้อพยพมายังประเทศแคนาดา และใช้ชีวิตที่เมืองโทรอนโต จบการศึกษาระดับ ป.ตรี สาขาบัญชี มหาวิทยาลัยไรซัน มีความสามารพิเศษด้านดนตรีสากล และ เล่นเปียโนคลาสสิก ฉายแววความสวยมาตั้งแต่เด็ก เธอจึงได้เข้าวงการบันเทิงในแคนาดาด้วยการเป็นนางแบบด้วยการเชิญชวนจากโมเดลลิ่ง ซึ่งจากนั้นไม่นานเธอก็ประสบความสำเร็จโดยการเป็นนางแบบแถวหน้าระดับประเทศเลยทีเดียว และหลังจากจบการศึกษา หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้ก้าวเข้ามาประกวดนางงามจักรวาลในปี พ.ศ. 2548 และได้รับตำแหน่งในปีนั้น อีกทั้งความน่ารักของเธอก็ได้ครอบครองใจหัวใจคนทั้งประเทศ ด้วยการไหว้ที่สวยงาม และคำพูดที่ว่า “ฟ้ารักเมืองไทย”  และหลังการประกวดนางงามจักรวาล การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยว่าจ้างให้นาตาลี เกลโบวา เป็นตัวแทนเผยแพร่วัฒนธรรมของประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว มีการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาพร้อมกับครอบครัวของนาตาลี เผยแพร่วัฒนธรรมการไหว้ ออกเผยแพร่ในประเทศต่างๆ สินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปว่าจ้างนาตาลีเป็นนางแบบโฆษณา และพิมพ์รูปนาตาลีบนหีบห่อบะหมี่ทุกชิ้น ทั้งที่ขายในประเทศไทย และส่งออกไปต่างประเทศ ตั้งแต่กรกฎาคม พ.ศ. 2549 นาตาลี เกลโบวา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับ บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยเซ็นสัญญา 1 ปี จากนั้น นาตาลีใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยเป็นส่วนใหญ่

ชีวิตรัก นาตาลี เกลโบว่า

นาตาลี เกลโบว่า ได้แต่งงานกับ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชื่อดังของไทยในปี พ.ศ. 2548 แต่หลังจากนั้นเพียง 3 ปีก็ออกมาประกาศแยกทาง หย่าร้างกัน เนื่องจากทั้งคู่มีเวลาและการใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน แต่หลังจาก นาตาลี เกลโบว่า หย่าร้างกับ ภราดร แล้ว เธอยังอยู่ในประเทศไทย

This slideshow requires JavaScript.

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟซบุ๊ก

comments