ในที่สุดหลังแฟนรายการ The mask singer หน้ากากนักร้อง  ลุ้นกันมานานว่าแชมป์หน้ากากทุเรียน นั้นจะเป็นใคร เมื่อคืนวันพฤหัสบดี (30 มีนาคม) ที่ผ่านมาก็ได้ทำการ ถอดหน้ากากทุเรียน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามคาด ว่าคือ ทอม Room39 ที่อยู่ภายใต้หน้ากากทุเรียนจนเป็นปรากฏการณ์ Talk of the town เกิดเป็นกระแส หน้ากากทุเรียน ฟีเวอร์  อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเพลง มือปืน ซึ่งยอดวิวตอนนี้ทะลุเกินไปกว่า 70 ล้านวิว  พูดเลยว่าหลังคว้าแชมป์ของรายการ Tha mask singer ในซีซั่นแรกนี้ ต่อไป ทอม Room39 งานนี้คงคิวแน่นเพิ่มมากขึ้นแน่นอน เพราะสกิลในการร้องเพลงนั้นดีขั้นเทพมาก ยังมีความน่ารักตะมุตะมิอีกด้วย ใครไม่หลงรักก็บ้าแล้ว

หลังจากได้คว้าแชมป์ และทำการถอดหน้ากากออกมา จากที่มีกระแส ของหน้ากากทุเรียน ฟีเวอร์นั้น ทำให้เจ้าตัว อย่าง ทอม Room39 ถึงกับเอ่ยปากเลยว่า ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมจะมาถึงจุดนี้ได้ มันคือการเอาชนะในสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน กล้าที่จะทำ เหมือนเป็นการปิดเพื่อเปิดบางอย่าง มันเป็นการยอมรับในเรื่องของความสามารถ และยังบอกอีกว่า ที่เป็นหน้ากากทุเรียน เพราะว่าชอบทานทุเรียนมาก มองว่าน้อยคนที่จะชอบทุเรียน เพราะว่ามันเป็นผลไม้ที่เหม็น ซึ่งมันสื่อถึงความหมาย ที่ว่า “คุณยังไม่ได้ลองเลยนะ ” ก็เหมือนกับผม ผมไม่ได้อ่อย แต่อร่อยจริงๆนะ
และที่ตัดสินใจมาร่วมรายการ The mask singer หน้ากากนักร้อง  ผมไม่ได้คิดเลยว่า จะมาดีมั้ย แต่ที่มาเพราะผมอยากมาว่าผมจะทำได้มั้ย เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ เพราะบางเพลงผมไม่เคยฟังแต่พอผมได้มาลอง ทำให้ผมอยากนำเสนอ ในแบบของผม และสุดท้าย ทอม Room39 หน้ากากทุเรียน ยังบอกอีกว่าขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ ขอบคุณทีมงานและเวิร์พ้อยท์ที่ให้โอกาสที่ผมคิดว่าคงไม่มีที่ไหนอีกแล้ว มันเป็นการตอกย้ำให้เรารักในสิ่งที่ตัวเองเป็น และเป็นตัวเองมากที่สุด



    ซึ่งครั้งนี้ ถือว่า รายการ The mask singer ทำการผลิตรายการเรียลลิตี้เกมโชว์ ออกมาได้ดีเลยทีเดียวเป็นการกู้โอกาสให้ดีขึ้นจากเดิมที่เคยทำผิดพลาดในเรื่องของปัญหาการออกอากาศรายการสดที่ผ่านมา บอกเลยว่ากระแสของรายการนี้ติดลมบนอีกนานอย่างแน่นอน