.

จบยาก!”จั๊กกะบุ๋ม” ยื่นฟ้อง “ศร” โพสต์ให้อับอาย

จากกรณีที่ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง พร้อมแฟนสาว ได้ยื่นฟ้อง ศร-ศรศักดิ์ สวนแก้ว น้องร้องชื่อดัง ในข้อหา หมิ่นประมาท-พ.ร.บ.คอมพ์ ทวงหนี้ในที่สาธารณะ สร้างความอับอาย แถมโพสต์โซเชียลให้เสียชื่อเสียง ล่าสุดศาลนัดฟังคำสั่งว่าคดีมีมูล เพื่อที่จะประทับรับฟ้องในวันที่ 6 ก.พ. หรือไม่ เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 60 ที่ศาลอาญาธนบุรี ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 399/2559

Xem thêm »

จบยาก!!!เพจดังรุมวิจารณ์การทำงาน บุ๋ม ปนัดดา กรณี ภรรยานายพลทหารเรือ ทำร้ายสาวท้อง 4 เดือน

จากกรณีที่ภรรยานายพลทหารเรือ เจ้าของรถ Benz ป้ายแดง ทำร้ายสาวท้อง 4 เดือน จนเกิดเป็นกระแสดราม่ากันในโลกออนไลน์ วันนี้ทาง “คุณบุ๋ม-ปนัดดา ได้ออกมาเป็นคนกลางเพื่อไกล่เกลี่ยเพื่อให้ลงเอยกันด้วยดี” ซึ่งเหตุการนั้นเริ่มจาก รถ Benzป้ายแดง ซึ่งมีเจ้าของเป็นผู้จัดการธนาคารสูงอายุ ถูกรถของคุณแม่ท้อง 4 เดือนเปิดประตูกระแทกจนเป็นรอย จีงทำให้ป้าเจ้าของรถ Benz ไม่พอใจแม้ว่าผู้เป็นฝ่ายผิดได้ขอโทษ และแจ้งเจ้าของรถ Benz แล้วว่าจะเรียก ประกัน ให้เพราะฝ่ายเจ้าตัวนั้นมีประกันภัยรถยนต์  และทางฝ่ายรถ

Xem thêm »

โฆษณาแฝงหรือเปล่า??แพทยสภาเล็งสอบ คลีนิกศัลยกรรม ฟรี แจ๊ค-เบญ คู่กรณี แพท ณปภา

จากกรณีรุมตบที่เป็นดราม่าเมื่อช่วงต้นปีใหม่ ของสาว แพท ณปภา กับสาว เบญ เบญจวรรณ จนทำให้ทั่งสองฝ่ายออกมาแถลงกับสื่อต่างๆมากมาย จนได้มี คลีนิกศัลยกรรม ความงามแห่งหนึ่งได้เสนอจะทำศัลยกรรมให้กับ สาวเบญและหนุ่มแจ๊คฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและได้มีการนำภาพมาเปิดเผยแก่โลกออนไลน์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มกราคม ศ.นพ.สมศักดิ์ โล่ห์เลขา นายกแพทยสภาแถลงข่าวการเฝ้าระวังการโฆษณาด้านสุขภาพผ่านโซเชียลมีเดียว่า ตอนนี้สถานพยาบาลมีการแข่งขันกันมาก และมีการโฆษณาผ่านสื่อโซเชียลต่างๆเป็นจำนวนมากเช่นกัน โดยที่จะใช้เป็นบุคคลที่ 3 ในการโฆษณาแทน แต่ห้าหากเป็นการแจงเรื่องค่าใช้จ่ายก็ถือว่าไม่มีความผิดเพราะจะเป็นประโยชน์แก่ประชาชนเพื่่อเป็นการประกอบการตัดสินใจ แต่ถ้าทำให้เกิดผลเสียกับประชาชนแพทยสภาก็จะเข้าไปดูแล

Xem thêm »

สุดซึ้ง!!!คลิป เป๊ก เปรมณัช คุกเข่าขอ นิว แต่งงานกลางคอนเสิร์ต

กลายเป็นคอนเสิร์ตที่หวานที่สุดคอนเสิร์ตหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับคอนเสิร์ต The Better of BFF Concert ที่จัดที่ Royal Paragon Hall เมื่อหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่หอบดอกไม้ช่อโต มาเซอร์ไพรส์ แฟนสาว นิว นภัสสร ภูธรใจ นักร้องคู่หูดูโอ้ นิว-จิ๋ว พร้อมกับคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกลางคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนคลับมากมายที่ช่วยเปิดไฟมือถือจะได้เหมือนดวงดาว เนื่องจากทั้งคู่เจอกันครั้งแรกคือ อ.เชียงดาว เชียงใหม่

Xem thêm »

แซ่บอีกแล้วจ้า!!! เพจดังปล่อย “คลิปเสียง” 1ในทีมงาน VRZO

ยังแซ่บไม่เลิก สำหรับเรื่องราวคู่รักเน็ตไอดอล ปลื้ม-ทับทิม แห่งรายการ VRZO ที่ดูเหมือนจะจบไม่สวยอย่างที่ฝ่ายชายออกมาชี้แจงไป จนกระทั่งมีการแบ่งทีมกันเรียบร้อย โดยทีมงานเก่าๆ ที่เพิ่งแยกออกไปจะตั้งสถานะ #teamtubtim เพื่อให้กำลังใจสาวทับทิมกันเยอะ ไหนจะมีเรื่องภาพสาวคนใหม่กับหนุ่มปลื้ม ที่หลายๆคนคงเดาไปว่าเป็นผู้เข้ามาดามหัวใจให้กับปลื้มนั่นเอง แต่หนุ่มปลื้มก็ได้ออกมาปฏิเสธอย่างรวดเร็วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริง…จริ๊งงง เพียงไม่กี่วันคุณแม่ของปลื้มก็บุกโรงพักเข้าแจ้งความหลายคดี คราวนี้ฟันธงได้เลยว่าจบไม่สวยแน่นอนค่ะคุณผู้ชม ล่าสุดช่วงดึกของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เพจดังก็ออกมาเผยแพร่ คลิปเสียง สาวปริศนา พูดถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนุ่มปริศนา งานนี้ต่อมเผือกทำงานอีกแล้ววว ชาวเน็ตก็เดากันไปต่างๆนานา

Xem thêm »

ครูเพลง ย้ำชัดเพราะรักจึงต้องแฉเมีย แดง จิตกร เผยไม่ได้ตั้งใจให้เกิดดราม่า

จากกรณีที่ ครูเพลง ชื่อดังอย่าง สัญญาลักษณ์ ดอนศรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วยตัวเกียวกับการอัพเดทข่าวของ แดง จิตกร ที่ป่วนเป็นโรคมะเร็งลำคอ ระยะสุดท้าย พร้อมทั้งขอให้แฟนเพลงช่วยกันบริจาคเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษา แดง จิตกร ซึ่งชีวิตมีความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก และไม่มีเงินใช้จ่าย เพราะขาดเสาหลักไป ซึ่งก็มีผู้บริจาคเข้ามาช่วยเหลือเป็นจำวนมากจนทำให้ นักร้องดัง มีกำลังใจดีขึ้นมากและเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตหารายได้เป็นค่ารักษาพยาบาลตัวเอง ในวันที่ 13 พฤษภาคม นี้ ที่ จ.บุรีรัมย์

Xem thêm »

“ขวัญ อุษามณี”เปิดใจสาเหตุทะเลาะกับแม่

กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นเมือง สำหรับเรื่องราวของสาว ขวัญ อุษามณี หลังจากที่ ครอบครัวโดยแม่และพี่สาว ออกมาโพสต์ไอจีจุดประเด็นปัญหากับลูกสาว พร้อมประกาศให้ลูกสาวติดต่อแม่ รวมทั้งออกมาให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาโยงถึง กอล์ฟ พิชญะ แฟนหนุ่มของนางเอกสาว รวมทั้งปัญหาเรื่องการรับงานและการทำธุรกิจของสาวขวัญ ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า “ขวัญขอยืนยันในจุดที่ขวัญเคยอยู่เคยเป็น เรื่องคนในครอบครัวขอเก็บไว้เป็นภายใน เพราะเรื่องนี้ถ้าขวัญจะชี้แจงออกไป มันมีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง มาผสมในเรื่องเดียวกัน ขวัญไม่เห็นประโยชน์อะไรในเรื่องนี้ มันเจ็บกันทั้งหมด มันเป็นเรื่องในบ้าน

Xem thêm »

มวยถูกคู่!!! หมอน้อง กู้ วาสิฏฐี ตอกกลับ ห้องเสื้อดัง แฉเช่าชุดไม่จ่าย

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2559 เจ้าของร้านชุดแต่งงานร้านหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมชื่อว่า finaleweddingmagazine โดยเป็นการโพสต์ถึงดาราคนหนึ่ง ที่จะมาเช่าชุดแต่งงาน แต่พอรู้ราคาทำให้ไม่มีการเช่าชุดแต่อย่างใด โดยทางร้านได้บอกอีกว่า น้องสาวของดาราท่านนี้เป็นหมอได้โวยวาย และพุ่งเขาจะตบพนักงาน หลังจากนั้น ทางน้องสาวของดาราคนดังกล่าวยังได้ไปโพสต์ข้อความ ให้ร้ายบริษัทดังกล่าวอีกด้วย และนี้คือข้อความทั้งหมด “คุณเป็นดารา จะมาใช้ชุดร้านผม ผมคิดค่าเช่า คุณไม่จ่าย แถมให้น้องสาวโพสต์ว่าผม คุณไม่อายเหรอครับ เข้ามาร้านผม ทุกคนพูดกับคุณดีดี พอบอกราคาชุด

Xem thêm »

ดราม่าสนั่น! ‘กุญแจซอล’ ดาราสาวท้องโต ใกล้คลอด ‘แม่’ เผยห่วงลูกมากไม่ได้เจอนาน 8 เดือน

เกิดเป็นกระแสดราม่าหลังจากมีข่าวลือหนาหูว่านักแสดงสาวช่อง 7 กุญแจซอล หรือ ป่านทอทอง บุญทอง และอดีตผู้เข้าประกวด AF6 ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ ‘นึกคิด บุญทอง’ ได้ตั้งครรภ์ใกล้คลอด กับแฟนหนุ่ม นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย ที่จะเพิ่งคบหากันได้ไม่นาน ซึ่งล่าสุดวันนี้ 10 กันยายน 60 แม่ของ ‘กุญแจซอล’ นางมุกดา บุญทอง

Xem thêm »
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn thairats.com như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!
Copyright © 2023 - 2024 | thairats.com | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status